Xuất sắc hạ Djokovic, Thiem gặp Nadal ở chung kết Roland Garros

Chủ nhật, 09/06/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Phải mất đến 2 ngày và 5 set đấu, Dominic Thiem mới có thể đánh bại Novak Djokovic để tiến vào chung kết Roland Garros.

Highlight Djokovic vs Thiem (Bán kết Roland Garros)

Khó khăn đến với Nole ngay từ set đấu đầu tiên, tay vợt số 1 thế giới liên tục để mất break và để thua 2-6 đầy chóng vánh. Tuy nhiên sau đó, Nole sớm lấy lại thế chủ động, anh san bằng cách biệt sau set 2 với chiến thắng 6-3.

Cơn mưa nặng hạt khiến trận đấu phải dời sang ngày hôm sau, và khi trở lại, cả hai tay vợt đều trình diễn phong độ cao nhất của mình.

Với sự lạnh lùng và xuất sắc hơn trên mặt sân đất nện, Thiem thắng 2 set với cùng tỷ số 7-5, trong khi đó Nole chỉ giành được set đấu thứ 4. Chung cuộc, hạt giống số 4 đánh bại hạt giống số 1 với tỷ số 3-2, qua đó lọt vào chung kết Roland Garros gặp đối thủ Rafael Nadal.

Kết quả

Set 1 Set 2 Set 3 Set 4 Set 5
Novak Djokovic 2 6 5 7 5
Dominic Thiem 6 3 7 5 7

Novak Djokovic đang sở hữu chuỗi 26 chiến thắng liên tiếp tại các Grand Slam, qua đó giúp anh đứng trước cơ hội đi vào lịch sử khi trở thành tay vợt đầu tiên ở Kỷ nguyên mở có cả 4 chức vô địch Grand Slam liên tiếp tới 2 lần.

Thậm chí, nếu như vô địch Roland Garros 2019, Nole còn cân bằng kỷ lục của huyền thoại Rob Laver khi vô địch ít nhất 2 lần ở mỗi giải Grand Slam. Phong độ của Djokovic ở giải đấu này vẫn đang là rất cao, khi anh chưa để thua bất cứ set đấu nào để đến vòng bán kết. Tuy nhiên, thử thách của hạt giống số 1 thế giới ở vòng đấu này là tay vợt không hề dễ chơi, Dominic Thiem.

trực tiếp djokovic vs thiem, roland garros, trực tiếp roland garros, djokovic, bán kết roland garros, djokovic vs thiem

Hạt giống số 4 Roland Garros năm nay cũng không mất quá nhiều sức để đi tới bán kết giải đấu năm nay. Đáng chú ý hơn, đây đã là lần thứ 4 liên tiếp tay vợt người Áo vào tới bán kết Pháp mở rộng.

Trong quá khứ, Thiem đã 2 lần đánh bại Djokovic và đó đều là những trận đấu trên mặt sân đất nện. Không loại trừ khả năng hạt giống số 4 có thể làm nên bất ngờ ở trận đấu này.

>>> Lịch thi đấu bán kết Roland Garros: Federer đại chiến Nadal

>>> Trực tiếp Federer vs Nadal: Siêu kinh điển quần vợt

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả djokovic vs thiem roland garros kết quả roland garros djokovic bán kết roland garros djokovic vs thiem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT