Lịch thi đấu bán kết Roland Garros: Federer đại chiến Nadal

Thứ sáu, 07/06/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chúng tôi cung cấp lịch thi đấu tennis vòng bán kết giải Pháp mở rộng - Roland Garros 2019, trong đó đáng chú ý là cuộc đại chiến giữa Federer vs Nadal.

Highlight Djokovic vs Zverev (Tứ kết Roland Garros)

Lịch thi đấu tennis - Roland Garros hôm nay 7/6

Bán kết đơn nam

17h50: Roger Federer(3) vs Rafael Nadal(2)

19h50: Novak Djokovic(1) vs Dominic Thiem(4)

Ở nội dung đơn nam, không có bất ngờ nào xảy ra khi cả 4 hạt giống hàng đầu đều giành vé vào chơi ở vòng bán kết. Trận bán kết 1 sẽ là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Rafael Nadal và Roger Federer. Nếu như ông vua sân đất nện chưa gặp bất cứ khó khăn nào để lọt vào đến vòng đấu này thì tàu tốc hành đã gặp phải không ít khó khăn mới có thể hạ người đồng hương Wawrinka.

lịch thi đấu tennis, ltd tennis, roland garros, pháp mở rộng, lịch thi đấu tennis hôm nay, federer vs nadal, djokovic vs thiem

Trận bán kết còn lại, cả Nole và Thiem đều dễ dàng đánh bại các đối thủ ở vòng tứ kết để gặp nhau ở vòng đấu này. Đây được dự đoán cũng sẽ là một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn và khó có thể đoán trước.

Bán kết đơn nữ

16h00: Ashleigh Barty vs Amanda Anisimova

16h00: Johanna Konta vs Marketa Vondrousova

>>> Đẳng cấp lên tiếng, Djokovic dễ dàng giành vé vào bán kết Roland Garros

>>> Kết quả Roland Garros vòng tứ kết

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu tennis lịch thi đấu tennis hôm nay ltđ tennis lịch thi đấu tennis 7/6 federer vs nadal lịch thi đấu roland garros 2019 ltđ roland garros 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT