Quảng cáo

Đánh bại Wawrinka, Federer hẹn Nadal ở bán kết Roland Garros

Thứ ba, 04/06/2019 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Federer đã xuất sắc vượt qua tay vợt đồng hương Wawrinka để tiến vào bán kết Roland Garros 2019.

Ở set đấu đầu tiên, thế trận diễn ra rất cân bằng khi cả Federer lẫn Wawrinka đều không mắc sai lầm nào ở game giao bóng của mình. Bước vào loạt tie-break, Federer tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 7-4.

Bước sang set 2, Federer bị bẻ ở game cầm giao bóng thứ 2 sau một loạt các pha đánh bóng hỏng. Wawrinka đã không cho Federer lấy lại game cầm giao bóng nào để kết thúc set với tỷ số 6-4.

kết quả Federer vs Wawrinka, video Federer vs Wawrinka, tỷ số Federer vs Wawrinka, Federer, Wawrinka, kết quả roland garros 2019, roland garros, kết quả tennis

Set 3 chứng kiến 2 tay vợt liên tục giành được break của nhau ở game thứ 7 và 8. Bước vào loạt tie-break, một lần nữa Federer tiếp tục bản lĩnh hơn để giành chiến thắng với tỷ số 7-5.

Sang set đấu thứ 4, khi tỷ số đang là 3-3 thì trời đổ cơn mưa và trận đấu đã phải tạm hoãn. Sau đó trận đấu được tiếp tục trở lại, Federer xuất sắc bẻ được game giao bóng thứ 5 của đối thủ trước khi giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Giành chiến thắng 3-1 trước Wawrinka, Federer thẳng tiến vào vòng bán kết Roland Garros 2019 và đối thủ của "Tàu tốc hành" là nhà đương kim vô địch Nadal.

Kết quả chung cuộc:

Set 1 Set 2 Set 3 Set 4 Set 5
Federer 7 4 7 6
Wawrinka 6 6 6 4

Nhận định chung

Bộ đôi người Thụy Sĩ Roger Federer và Stan Wawrinka sẽ có cuộc đối đầu lần thứ 26 tại tứ kết Roland Garros 2019. Trước 25 lần gặp nhau trước đây, Federer đang áp đảo với 22 chiến thắng so với 3 lần của Wawrinka.

Federer vs Wawrinka, trực tiếp Federer vs Wawrinka, link trực tiếp Federer vs Wawrinka, Federer, Wawrinka, trực tiếp roland garros 2019, roland garros, trực tiếp tennis

Ở lần gặp nhau gần nhất tại vòng 3 Indian Wells, Federer đã dễ dàng vượt qua người bạn thân chỉ sau 2 set. Tuy nhiên, Wawrinka đã được hưởng niềm vui khi hai người gặp nhau gần nhất trên sân đất nện tại Roland Garros năm 2015.

Ở vòng 4 vừa qua, Federer đã không tốn nhiều sức khi chỉ mất 3 set để giành chiến thắng trước Mayer. Trong khi đó, Wawrinka phải mất hơn 5 tiếng mới có thể vượt qua được tài năng trẻ Tsitsipas. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Federer đang có nhiều lợi thế về mặt thể lực trước người đồng hương bên kia chiến tuyến.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Roland Garros ngày 4/6: Federer, Nadal đánh tứ kết

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Federer vs Wawrinka video Federer vs Wawrinka tỷ số Federer vs Wawrinka Federer Wawrinka kết quả roland garros 2019 roland garros kết quả tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo