Dễ dàng hạ Niskikori, Nadal thẳng tiến vào bán kết Roland Garros

Thứ ba, 04/06/2019 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Tứ kết Roland Garros, Nadal vs Nishikori - Ông vua sân đất nện Rafael Nadal vẫn thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản, qua đó giành vé vào chơi trận bán kết.

"Chóng vánh" là tất cả những gì có thể nói về trận đấu giữa Kei Niskikori và Rafael Nadal ở tứ kết Roland Garros. Tay vợt người Nhật Bản dù vẫn thi đấu với quyết tâm cao nhưng sức mạnh của Nadal trên mặt sân đất nện vẫn là quá khó để ngăn cản.

Ông vua sân đất nện dễ dàng đánh bại đối thủ với cùng tỷ số 6-1 ở cả hai set đấu đầu tiên, trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 6-3 ở set đấu quyết định. Với thắng lợi dễ dàng này, Rafael Nadal đã có mặt ở Bán kết Roland Garros 2019, gặp đối thủ Roger Federer, người đã khá vất vả mới có thể đánh bại Wawrinka với tỷ số 3-1 ở cặp đấu còn lại.

roland garros, pháp mở rộng, kết quả roland garros, kết quả nadal vs nishikori, nadal vs nishikori, nadal, nishikori

Kết quả:

Set 1 Set 2 Set 3
Kei Nishikori 1 1 3
Rafael Nadal 6 6 6


Nhận định chung Kei Nishikori vs Rafael Nadal - Tứ kết Roland Garros 2019

Như thường lệ, Rafael Nadal vẫn đang thể hiện sức mạnh không thể ngăn cản của mình trên mặt sân đất nện. Những chiến thắng dễ dàng ở 4 vòng đầu tiên giúp ông vua sân đất nện nối dài thành tích không tưởng của mình ở mặt trận Roland Garros, với tỷ lệ thắng thua lên đến 90-2.

roland garros, pháp mở rộng, trực tiếp roland garros, trực tiếp nadal vs nishikori, nadal vs nishikori, nadal, nishikori

Bên phía đối diện, đây là lần thứ 3 tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori có mặt ở vòng 8 tay vợt mạnh nhất Roland Garros. Tuy nhiên, thử thách Rafael Nadal dường như là quá lớn đối với hạt giống số 7 giải đấu năm nay. Sẽ là vô cùng khó khăn để anh lập nên kì tích, tuy nhiên đó cũng sẽ là thách thức rất đáng chờ đợi cho tay vợt số 1 Nhật Bản.

Tay vợt nào chiến thắng ở trận đấu này sẽ đối đầu với Stan Wawrinka hoặc Federer ở vòng bán kết.

>>> Trực tiếp Federer vs Wawrinka

>>> Lịch thi đấu Roland Garros ngày 4/6: Federer, Nadal đánh tứ kết

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
roland garros pháp mở rộng kết quả roland garros kết quả nadal vs nishikori nadal vs nishikori nadal nishikori
Xem thêm
TIN NỔI BẬT