Quảng cáo

Đẳng cấp lên tiếng, Djokovic dễ dàng giành vé vào bán kết Roland Garros

Thứ năm, 06/06/2019 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Không có bất ngờ nào xảy ra ở cuộc đối đầu giữa Djokovic và Zverev, khi tay vợt số 1 thế giới trình diễn đẳng cấp vượt trội hơn hẳn và dễ dàng giành quyền vào bán kết Roland Garros.

Highlight Djokovic vs Zverev

Set đấu đầu tiên diễn ra với sự căng thẳng và khó lường. Cả hai tay vợt đều thi đấu vô cùng tập trung, và dù cho Zverev là người có break trước, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vẫn bình tĩnh đòi lại đến 2 break sau đó để giành thắng lợi ở set đấu này với tỷ số 7-5.

Set đấu thứ 2, tay vợt trẻ Zverev dường như gặp vấn đề về tâm lý, anh nhanh chóng để mất break từ rất sớm và dễ dàng chịu thất bại với tỷ số 2-6.

trực tiếp roland garros, Trực tiếp Djokovic vs Zverev, roland garros, pháp mở rộng, Djokovic vs Zverev, Djokovic

Kịch bản của set đấu thứ 2 tiếp tục lặp lại ở set 3, khi mà Djokovic vẫn thi đấu mẫu mực còn Zverev thì không còn giữ được sự tập trung. Nole dễ dàng đánh bại đối thủ 6-2 ở set đấu này, qua đó hoàn tất thắng lợi dễ dàng 3-0.

Với kết quả này, Novak Djokovic sẽ có mặt ở vòng bán kết gặp đối thủ Dominic Thiem, người cũng vừa có chiến thắng dễ dàng trước Khachanov.

Kết quả

Set 1 Set 2 Set 3 Set 4 Set 5
Novak Djokovic 7 6 6
Alexander Zverev 5 2 2



 

Nhận định Djokovic vs Zverev - Tứ kết Roland Garros 2019

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 26 liên tiếp tại các giải Grand Slam bằng trận Tứ kết Roland Garros gặp Alexander Zverev. Ở vòng đấu trước, Nole đã dễ dàng đánh bại Struff với tỷ số 3-0, trong khi Zverev vất vả hạ gục Fognini sau 4 set đấu.

trực tiếp roland garros, Trực tiếp Djokovic vs Zverev, roland garros, pháp mở rộng, Djokovic vs Zverev, Djokovic

Trước trận đấu này, hạt giống số 5 người Đức cũng đang có phong độ tương đối cao với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Đối đầu với tay vợt số 1 thế giới ở thời điểm này sẽ là thử thách rất đáng chờ đợi với tay vợt trẻ Zverev.

>>> Dễ dàng hạ Niskikori, Nadal thẳng tiến vào bán kết Roland Garros

>>> Đánh bại Wawrinka, Federer hẹn Nadal ở bán kết Roland Garros

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp roland garros Trực tiếp Djokovic vs Zverev roland garros pháp mở rộng Djokovic vs Zverev Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo