Quảng cáo

Trọng tài rút 36 thẻ đỏ đuổi toàn bộ cầu thủ trên sân

Chủ nhật, 26/04/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Claypole và Victoriano Arenas tại giải hạng 5 Argentina giữ kỷ lục là trận đấu có nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử bóng đá.

VIDEO: Màn hỗn chiến ở trận đấu có 36 thẻ đỏ

Trận đấu điên rồ này diễn ra hồi năm 2011, giữa hai đội bóng Claypole và Victoriano Arenas tại giải hạng 5 Argentina. Ngay trong hiệp 1, đã có 2 cầu thủ của hai đội bị truất quyền thi đấu.

Bước sang hiệp 2, tình hình mới thực sự trở nên nghiêm trọng khi cầu thủ hai bên lao vào đánh nhau ngay trên sân. Không chỉ dừng lại ở đó, cả huấn luyện viên, nhân viên đội bóng, các cầu thủ dự bị và cả một số cổ động viên cũng tham gia vào cuộc ẩu đả khiến tình hình trở nên không thể kiểm soát.

36 the do

Cuối cùng, trọng tài chính Damian Rubino đã quyết định rút 22 thẻ đỏ để đuổi toàn bộ các cầu thủ đang thi đấu. Chưa dừng lại, ông rút thêm 12 chiếc thẻ đỏ nữa để đuổi HLV 2 đội cùng các cầu thủ dự bị bên ngoài. Tổng cộng, vị trọng tài chính ghi nhận đã có 36 chiếc thẻ đỏ được rút ra ở trận đấu này, biến nó trở thành trận đấu có nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử bóng đá.

Sau trận, HLV trưởng của Victoriano Arenas, Domingo Sganga cho biết: "Họ như muốn giết chúng tôi". Trái lại, HLV Sergio Micielli bên phía đối diện thì nói rằng trọng tài chỉ làm quá vấn đề.

>>> Trận đấu có tỷ số 149-0 gây chấn động bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
36 thẻ đỏ Claypole Victoriano Arenas trận đấu có 36 thẻ đỏ trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT