Quảng cáo

Tổng thống Donald Trump chỉ trích đội trưởng đội tuyển Mỹ

Thứ bảy, 29/06/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Mỹ Megan Rapinoe mới đây vừa bị đích thân tổng thống Donald Trump chỉ trích vì những phát ngôn thiếu tôn trọng đất nước.

VIDEO: Pháp vs Mỹ (World Cup 2019)

Với tư cách là những nhà đương kim vô địch thế giới, ĐT nữ Mỹ đang thi đấu rất hay tại World Cup 2019. Đêm qua ở vòng tứ kết, dù phải đối đầu với đội chủ nhà Pháp nhưng các cô gái đến từ xứ cờ hoa vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội, qua đó đánh bại đối thủ 2-1 để giành vé vào chơi vòng bán kết.

Nhưng cũng chính tại World Cup năm nay, đội trưởng của ĐT Mỹ đã có những hành động và phát ngôn có phần thiếu tôn trọng đất nước. Theo đó, Megan Rapinoe không hát quốc ca ở các trận đấu, thậm chí cô cũng tuyên bố sẽ không đến thăm Nhà Trắng kể cả khi đội tuyển có giành được chức vô địch.

Trước những hành động này, tổng thống Mỹ Donald Trump đã phản pháo trên trang cá nhân Twitter của mình. Người đứng đầu Nhà trắng cho biết: "Đội trưởng ĐT bóng đá nữ Mỹ, Megan Rapinoe nói rằng cô ấy sẽ không đến Nhà Trắng nếu như đội vô địch.

Ở đất nước này, Nhà Trắng vẫn luôn ủng hộ tất cả các môn thể thao. Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển bóng đá quốc gia Mỹ, và cả đội tuyển nữ nữa. Megan không nên nói ra những lời lẽ thiếu tôn trọng. Cô ấy cần phải vô địch trước khi nói, hãy làm tốt công việc của mình đã.

đội tuyển mỹ, world cup, đt nữ mỹ, tổng thống trump, world cup nữ, đội trưởng đt mỹ, pháp vs mỹ, Megan Rapinoe

Tôi chưa từng mời Megan hay cả đội, nhưng bây giờ tôi chính thức mời đội tuyển bóng đá nữ Mỹ tới thăm Nhà Trắng, kể cả họ có thắng hay thua. Megan không nên thiếu tôn trọng đất nước, đặc biệt là khi Nhà Trắng đã làm rất nhiều điều để ủng hộ cô ấy và cả đội. Hãy tự hào về lá cờ mà các bạn đang đại diện. Nước Mỹ đang làm những điều tuyệt vời." - Tổng thống Donald Trump gửi lời cảnh báo đến đội trưởng ĐT bóng đá nữ Mỹ.

Ở vòng bán kết World Cup 2019, ĐT Mỹ sẽ đụng độ ĐT Anh, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng thứ Tư tuần sau ngày 3/7.

>>> Đội bóng không thắng trận nào vẫn vào chung kết Copa America

>>> Chàng trai giống hệt Messi bị buộc tội lên giường với 23 cô gái

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển mỹ world cup đt nữ mỹ tổng thống trump world cup nữ đội trưởng đt mỹ pháp vs mỹ Megan Rapinoe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT