Quảng cáo

Thủ môn cản 5 quả penalty giúp đội hạng 4 viết nên lịch sử

Thứ năm, 05/03/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn chói sáng của thủ thành Daniel Batz giúp đội bóng tí hon Saarbrucken viết nên lịch sử tại cúp Quốc gia Đức.

Saarbrucken vừa đi vào lịch sử bóng đá Đức, khi trở thành đội bóng đầu tiên đang chơi ở giải hạng Tư vào đến bán kết Cúp Quốc gia. Ở trận Tứ kết gặp Fortuna Dusseldorf diễn ra hôm thứ Tư, đội bóng tí hon này đã đánh bại đối thủ nhờ màn trình diễn khó tin của thủ môn Daniel Batz.

Ở phút 83 của thời gian thi đấu chính thức, Daniel Batz thực hiện pha bay người xuất chúng để cản cú đá penalty hiểm hóc của cầu thủ bên phía Fortuna Dusseldorf. Nhờ đó, Saarbrucken cầm hòa đối thủ 1-1 sau 120 phút để đưa trận đấu vào loạt đấu luân lưu.

daniel batz

Trên chấm 11m, cầu thủ hai đội đã trải qua một trong những màn đấu súng vất vả nhất, khi mất tới tổng cộng 20 cú sút mới tìm được đội chiến thắng. Thủ thành Daniel Batz tiếp tục chơi như lên đồng khi cản 4 quả penalty nữa của đối thủ, qua đó đem về thắng lợi 7-6 cho đội nhà.

Với thành tích lịch sử này, đội bóng tí hon Saarbrucken lần đầu vào đến bán kết Cúp Quốc gia. Một tin mừng nữa cho họ là tại vòng đấu này, Daniel Batz cùng các đồng đội sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng mạnh nhất nước Đức, Bayern Munich.

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc lao ra như Neuer và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Batz cúp quốc gia Đức Saarbrucken
Xem thêm
TIN NỔI BẬT