Quảng cáo

Sir Alex chỉ ra nguyên nhân Bayern thành công, còn MU thất bại

Thứ hai, 27/05/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia huyền thoại của Man Utd cho rằng cách điều hành ấn tượng của Bayern là lý do giúp họ liên tiếp có được thành công, trong khi đội bóng cũ của ông chưa làm được điều này.

VIDEO: Huyền thoại MU 5-0 Bayern

Đêm qua trên sân Old Trafford, đội các huyền thoại MU và huyền thoại Bayern đã thi đấu trận giao hữu nhằm kỷ niệm 20 năm ngày Quỷ Đỏ đoạt cú ăn ba lịch sử. Tham dự trận đấu này có rất nhiều cái tên đáng chú ý như David Beckham, Paul Scholes, Gary Neville, Stefan Effenberg,.. và đặc biệt nhất là sự xuất hiện của chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Kết thúc trận đấu, đội Man Utd giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-0, nhờ những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của Scholes hay Beckham. Điều đó lại càng khiến cho các CĐV Quỷ Đỏ thêm nhớ nhung về những ngày tháng huy hoàng xa xưa của đội bóng.

MU, man utd, sir alex, MU 5-0 Bayern, huyền thoại MU, Alex Ferguson, bayern, tin tức MU, bóng đá anh

Chia sẻ với MUTV, HLV Alex Ferguson không nói quá nhiều về tình hình hiện tại của Man Utd, thay vào đó ông khen ngợi cách làm bóng đá của đối thủ Bayern, điều mà theo ông là lý do chính giúp Hùm Xám kéo dài được sự thành công suốt những năm qua.

"Họ là một câu lạc bộ tuyệt vời. Đó là một câu lạc bộ hoạt động dựa trên những nền tảng phù hợp. Những cựu cầu thủ của Bayern đã điều hành công việc một cách ấn tượng.

Uli Hoeness và Karl-Heinz Rummenigge, với tư cách là những chủ tịch, họ luôn đưa đội bóng đi đúng hướng. Đó chính là lý do giúp Bayern luôn thành công trong những năm qua. Với tôi, họ thực sự là một đội bóng tuyệt vời."

Về phía MU, sau sự ra đi của Sir Alex, đội bóng này chưa một lần tìm lại được vị thế của mình ở bóng đá Anh. Mùa bóng năm ngoái, MU chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và một lần nữa lỡ hẹn với Champions League. Theo Jaap Stam - một người cũng tham gia vào trận đấu đêm qua, HLV Solskjaer cần có những sự thay đổi mạnh tay ở mùa giải tới, nếu muốn đưa MU đi vào đúng quỹ đạo.

MU, man utd, sir alex, MU 5-0 Bayern, huyền thoại MU, Alex Ferguson, bayern, tin tức MU, bóng đá anh

"Sau một mùa giải không thành công, với tư cách là một huấn luyện viên, tôi nghĩ ông ấy cần phải có sự xem xét và đánh giá các cầu thủ của mình. Hãy nhìn vào những gì họ đã làm được và không làm được, ngay kể cả với những cầu thủ còn 3 đến 4 năm trong hợp đồng, sau đó đưa ra quyết định bạn sẽ làm gì với họ.

Tôi nghĩ rằng MU hoàn toàn có thể làm được những điều tốt hơn. Điều quan trọng là cần xây dựng một đội hình có đủ sự cạnh tranh. Mọi người cần phải thúc đẩy nhau thì mới có thể mang đến thành công cho đội bóng." - Stam chia sẻ với Sky Sports.

>>> Lampard chính thức lên tiếng về khả năng quay trở lại Chelsea

>>> Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd sir alex MU 5-0 Bayern huyền thoại MU Alex Ferguson bayern tin tức MU bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo