Quảng cáo

Sheffield vs Liverpool: Không thể ngăn cản

Thứ bảy, 28/09/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Chưa đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh có thể kiếm điểm trước Liverpool, và sẽ chẳng bất ngờ nếu Sheffield là nạn nhân tiếp theo của The Kop.

6 trận toàn thắng cùng vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh là một khởi đầu như mơ với bất cứ đội bóng nào. Liverpool đã tạo ra khoảng cách 5 điểm so với kẻ bám đuổi và quan trọng hơn, họ đã khuất phục 2 đối thủ trong nhóm big 6 là Chelsea và Arsenal.

Điều đó thể hiện sự trưởng thành của Liverpool so với chính họ trong mùa giải năm ngoái. Dù có lúc gặp tương đối nhiều khó khăn trước những đối thủ như Southampton hay Chelsea, nhưng rồi The Kop vẫn biết cách để kiếm trọn 3 điểm.

So với Man City, đội vừa đánh bại Watford tới 8 bàn không gỡ, Liverpool có thể vẫn bị một số người chê trách về lối chơi, thế nhưng xét về kết quả, The Kop vẫn xứng đáng nhận những lời ca tụng.

Sheffield vs Liverpool, Sheffield, Liverpool, Ngoại hạng Anh, vòng 7 Ngoại hạng anh

Đối đầu với tân binh Sheffield ở trận đấu hôm thứ 7, Liverpool đương nhiên là cái tên được đánh giá cao hơn nhiều. Mặc dù vậy, vấn đề thể lực của các trụ cột cũng sẽ là bài toán mà Jurgen Klopp cần tìm được lời giải, bởi trận đấu này chỉ là khởi đầu cho một chuỗi gặp những đối thủ khó chơi của đội bóng thành phố cảng.

Còn với Sheffield. 8 điểm sau 6 trận đầu cùng một vị trí ở giữa bảng xếp hạng là kết quả thành công với một tân binh như họ, và sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu đội bóng áo sọc đỏ trắng có điểm ngay tại Anfield của đội đầu bảng Liverpool.

Đội hình dự kiến

Sheffield: Henderson; Basham, Egan, O'Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McBurnie, Robinson.

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Dự đoán kết quả: Sheffield 0-2 Liverpool

VIDEO: CĐV Liverpool ăn mừng tại Anfield

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sheffield vs Liverpool Sheffield Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 7 Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT