Quảng cáo

Chelsea vs Brighton: Nỗi lo hàng thủ

Thứ sáu, 27/09/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea của Frank Lampard vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, và cuộc đón tiếp Brighton có thể sẽ là cơ hội cho The Blues.

HLV Frank Lampard vẫn đang đem đến niềm tin cho các CĐV Chelsea, với lối bóng đá tấn công hấp dẫn cùng việc tin tưởng các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Mặc dù vậy, để gắn bó lâu dài với Stamford Brigde, chiến lược gia người Anh cần nhiều hơn thế.

Cơn mưa bàn thắng trước đội bóng tí hon Grimsbi tại Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần mới là thắng lợi đầu tiên Lampard có được trên cương vị HLV trưởng Chelsea, tại sân nhà Stamford Bridge. Vấn nạn "khôn chợ dại nhà" đang là điều The Blues phải nhanh chóng khắc phục, cùng với đó đương nhiên là tìm cách vá víu lại hàng thủ đang không đem đến sự yên tâm. Từ đầu mùa giải tới giờ, Chelsea chưa có bất cứ trận đấu nào giữ sạch mành lưới.

Chelsea vs Brighton, vòng 7 Ngoại hạng Anh, Chelsea, Brighton, Ngoại hạng Anh, Lampard

Bên kia chiến tuyến, sau trận mở màn thành công ở giải Ngoại hạng Anh, phong độ của Brighton đang đi xuống rõ rệt ở những vòng đấu vừa qua. Đội chủ sân Amex đã không thắng liền 5 trận sau đó, và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Tấn công tiếp tục là điểm yếu của Brighton. Sau 6 trận đã đấu, đội bóng này mới chỉ ghi được 5 bàn thắng và lọt top những đội tấn công tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Nên nhớ, chính phong độ ghi bàn kém cỏi đã khiến họ suýt xuống hạng ở mùa bóng năm ngoái.

Làm khách trên sân của Chelsea có thể coi là cơ hội để Brighton giải cơn khát ghi bàn, khi đối thủ của họ đang sở hữu hàng thủ cực kỳ mong manh. Còn với Chelsea, Brighton cũng là đối thủ không thể tốt hơn để họ kiếm thêm những điểm số quan trọng.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Mount, Abraham.

Brighton: Ryan; Webster, Dunk, Burn; Montoya, Propper, Stephens, Mooy, Alzate; Gross; Maupay.

Dự đoán kết quả: Chelsea 2-1 Brighton

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Brighton vòng 7 Ngoại hạng Anh Chelsea Brighton Ngoại hạng Anh Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT