Quảng cáo

Ronaldo & Messi mất hút khỏi top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới

Thứ sáu, 17/04/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách 10 cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới không có sự góp mặt của 2 siêu sao hàng đầu là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Tốc độ phi thường của Mbappe

Mới đây, tờ báo của Pháp Le Figaro đã công bố danh sách top 10 cầu thủ có tốc độ nhanh nhất hành tinh. Với việc đều đã bước qua độ tuổi 30, hai siêu sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không thể góp mặt.

Kylian Mbappe là người dẫn đầu danh sách với bước nước rút có tốc độ lên tới 36km/h. Chính điểm mạnh đó giúp siêu sao đang chơi cho PSG được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

mbappe

Một "máy chạy" nổi tiếng khác là Aubameyang cũng có mặt trong danh sách và xếp ở vị trí thứ 3. Tiền đạo đang chơi cho Arsenal sở hữu tốc độ tối đa 35,5km/h. Aubameyang xếp sau Inaki Williams của Athletic Bilbao, người có tốc độ tối đa 35,7km/h.

Ngoài Aubameyang, 3 sao Ngoại hạng Anh khác cũng góp mặt trong danh sách này là bộ đôi Kyle Walker - Leroy Sane của Man City và Mohamed Salah của Liverpool.

Cầu thủ ít tên tuổi nhất trong top 10 là Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi xếp ở vị trí thứ 4 với tốc độ tối đa là 35,27km/h.

top 10

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe cầu thủ nhanh nhất thế giới Ronaldo Messi Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT