Quảng cáo

10 cặp giò khủng nhất: Ronaldo chỉ đứng thứ 3, ai số 1?

Thứ năm, 09/04/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Cặp giò khủng là thứ vũ khí lợi hại để những ngôi sao bóng đá thực hiện những cú sút như búa bổ và cả những pha nước rút thần tốc.

10. Wilfried Bony

Wilfried Bony

Cựu tiền đạo của Swansea và Man City từng làm mưa làm gió ở Ngoại hạng Anh, nhờ ngoại hình ấn tượng cùng khả năng săn bàn nhạy bén. Thi đấu ở vị trí trung phong, chính thể hình cao to cùng cặp giò rắn chắc là ưu điểm giúp cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng có mùa giải ghi tới 25 bàn thắng.

9. Memphis Depay

Depay

Từng thi đấu không ấn tượng trong màu áo MU, nhưng không ai có thể phủ nhận thể hình đáng mơ ước của Memphis Depay. Sở trường là những pha rê dắt, ngôi sao người Hà Lan có cặp giò cực kỳ rắn chắc giúp anh luôn trụ vững trong những tình thế bất lợi.

8. Xherdan Shaqiri

shaqiri

Chỉ cao 1,69m nhưng bù lại tiền đạo của Liverpool sở hữu cái chân trái vô cùng đáng sợ. Sút phạt, sút xa hay giữ thăng bằng, Shaqiri đều làm rất tốt với cặp giò khủng của mình.

7. Lukas Podolski

Podolski

Cựu sao Arsenal khi còn ở thời đỉnh cao là một trong những cầu thủ có lực sút chân trái mạnh nhất thế giới. Không ít lần trong màu áo Cologne, Arsenal, Bayern Munich hay ĐT Đức, Podolski thực hiện những cú đá khiến đối thủ phải sửng sốt.

6. Hulk

hulk

Biệt danh "người khổng lồ" đến với Hulk không chỉ bởi cái tên của anh, nó còn xuất phát từ thể hình ấn tượng của cầu thủ này. Đã quá nhiều lần các đối thủ của Hulk phải nếm trái đắng từ những quả nã đại bác của anh.

5. Gareth Bale

BAle

Khác với những cái tên kể trên, cặp giò khủng không chỉ giúp ngôi sao người xứ Wales có những cú nã đại bác ấn tượng mà còn khiến anh thực sự là một cỗ máy chạy của bóng đá thế giới. Marc Bartra là người hiểu rõ nhất những bước nước rút thần tốc của cựu sao Tottenham.

4. Diego Maradona

Maradona

Huyền thoại người Argentina mạnh mẽ và kỹ thuật nhờ sở hữu cặp đùi siêu ấn tượng. Với Maradona thời kỳ đỉnh cao, có lẽ chẳng thử thách gì trong bóng đá gây khó được cho cầu thủ này.

3. Cristiano Ronaldo

ronaldo

Nỗ lực không ngừng nghỉ cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt điều kiện tập luyện khoa học là lý do giúp Ronaldo vẫn hoàn toàn sung sức ở độ tuổi 35. Siêu sao người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ có cơ thể hoàn mỹ nhất thế giới.

2. Clarence Seedorf

 Seedorf

Tương tự với Ronaldo, Huyền thoại của AC Milan luôn tuân thủ chế độ tập luyện khoa học và sở hữu thể hình hoàn hảo.

1. Roberto Carlos

Carlos

Những cú sút phạt như tên lửa đã là một thương hiệu gắn liền với Roberto Carlos. Tất cả có được nhờ vòng đùi lên đến 68cm của huyền thoại người Brazil.

>>> Tuấn Anh, Pirlo và những cầu thủ 'đá bóng bằng đam mê'

VIDEO: Đẳng cấp của Roberto Carlos

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Maradona Roberto Carlos Hulk Podolski Shaqiri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT