Quảng cáo

HLV Solskjaer báo tin vui đến cho các CĐV MU

Thứ năm, 09/04/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer của MU cho biết đội bóng của ông sẽ có đội hình mạnh nhất khi mùa giải trở lại.

Mùa giải đang bị hoãn lại trước sự lây lan của COVID-19. HLV Solskjaer tiết lộ rằng hai cậu học trò Paul Pogba và Marcus Rashford đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương trong thời gian này.

"Các cầu thủ của tôi được nghỉ ngơi và đang ở trong thể trạng tốt nhất. Quan trọng hơn, Pogba và Rashford sắp trở lại để chơi phần còn lại của mùa giải. Lúc đó, MU sẽ có đội hình mạnh nhất", HLV Solskjaer chia sẻ trên Sky Sports.

MU, Man Utd, HLV Solskjaer, Pogba, Rashford, Ngoại hạng Anh, Premier League

Rõ ràng, đây là một tin không thể vui hơn dành cho các CĐV MU bởi Pogba và Rashford là hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, sự hòa nhập nhanh của 2 tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo giúp cho HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn.

Trước khi mùa giải bị hoãn lại, MU đang có phong độ rất cao với thành tích bất bại 10 trận liên tiếp. Kết quả đó giúp Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với 45 điểm và chỉ kém 3 điểm so với top 4.

Trong 9 vòng đấu cuối cùng, MU có tới 7 trận gặp những đối thủ ngoài top 6 và đây là cơ hội để Quỷ đỏ tích lũy điểm số trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới.

"Tôi chắc chắn rằng MU có thể có một vị trí tốt nếu chúng tôi tiếp tục phong độ đó. Ngay cả với FA Cup và Europa League, chúng tôi sẽ có cơ hội giành chức vô địch", vị chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

VIDEO: Chiêm ngưỡng thuyệt phẩm vô lê của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd HLV Solskjaer Pogba Rashford Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT