Quảng cáo

Pha bán độ lộ liễu nhất thế giới, cả đội đứng im nhìn đối thủ ghi 2 bàn trong 50 giây

Thứ sáu, 10/12/2021 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu mới đây ở giải hạng hai Colombia khiến nhiều cổ động viên phải đặt dấu hỏi lớn cho tính minh bạch cũng như trong sáng của môn thể thao vua.

Tình huống khó tin này diễn ra trong trận đấu giữa hai đội Union Magdelena và Llanero ở giải hạng hai Colombia. Union Magdelena sẽ giành được quyền lên hạng nếu như có được 3 điểm trước đối thủ, nhưng họ rơi vào tình thế ngặt nghèo khi để thủng lưới trước ở phút thứ 80.

Tỷ số 1-0 được giữ đến hết 90 phút thi đấu chính thức, thậm chí khi đồng hồ điểm qua phút bù giờ thứ 5 và cũng là cuối cùng, tỷ số vẫn là 1-0 cho đội chủ nhà. Ấy thế mà chỉ cần đến đúng 50 giây cuối, đội khách Union Magdelena bất ngờ ghi liền 2 bàn thắng theo kịch bản khó tin.

bán độ
Tình huống cả đội bóng nhìn cầu thủ đối phương ghi bàn

Ở bàn thắng đầu tiên, hậu vệ Llanero lao lên cao không cần thiết. Thậm chí khi bám đuổi cũng tỏ ra cực kỳ hời hợt. Ngay pha giao bóng sau đó, bóng bất ngờ trở lại với Union Magdelena và toàn đội Llanero hầu như chỉ đứng nhìn các cầu thủ đội khách ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Ngay lập tức, trận đấu này nhận phải làn sóng phản đối vô cùng mạnh mẽ. Nhiều khả năng, các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để điều tra nghi vấn bán độ.

VIDEO: Pha bóng bán độ lộ liễu nhất thế giới, đứng im để đối thủ ghi 2 bàn trong 50 giây

8 triệu lượt xem cú vào bóng triệt hạ của con trai Messi với em trai mình

Quả penalty khó chịu nhất thế giới, chạy đà từ giữa sân và cái kết 'ối dồi ôi'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT