Quảng cáo

Oscar: 'Tôi chịu bất công khi đến Trung Quốc chơi bóng'

Thứ sáu, 05/03/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Chelsea cho rằng anh xứng đáng được gọi vào ĐT Brazil hơn nhiều tuyển thủ hiện tại trong đội hình Selecao.

"Khi chấp nhận lời đề nghị của Trung Quốc, tôi đã biết mình sẽ không còn nhiều cơ hội được gọi lên đội tuyển Brazil. Tôi thú nhận phải mất một thời gian để chấp nhận điều đó. Khi tôi không được gọi lên, tôi đã xem danh sách và biết rằng tôi giỏi hơn nhiều cầu thủ được triệu tập.

Vấn đề là có một định kiến ​​lớn đối với những người chơi bóng ở Trung Quốc. Không nên có điều như vậy, bạn biết không? Có những cầu thủ tuyệt vời đến đây nhưng không hề được ghi nhận những nỗ lực của họ", Oscar chia sẻ với Uol về quyết định chuyển đến Trung Quốc chơi bóng của mình.

Oscar
Oscar mất suất ở đội tuyển Brazil sau khi đến Trung Quốc. Ảnh: Getty

"Thượng Hải là một thành phố tuyệt vời, nhưng nó vẫn quá xa so với Brazil. Tôi còn hợp đồng ở đây đến năm 2023. Tôi sẽ 32 tuổi khi kết thúc hợp đồng, nhưng với thể hình tốt và lối chơi của mình, tôi nghĩ tôi có cơ hội tốt để trở lại một câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

Tôi đã phát triển rất nhiều về mặt cá nhân ở Trung Quốc. Tại đây, tôi là trung tâm của sự chú ý. Không giống như châu Âu, ở đây đội phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn cá nhân của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã trưởng thành rất nhiều với điều đó. Ở đây tôi là một nhân vật chính.

Tôi đã thích nghi với cuộc sống ở Thượng Hải, nhưng tôi không nghĩ đến việc sẽ sống cả đời ở đây. Có nhiều tin đồn tôi trở lại châu Âu. Khi ra đi, tôi sẽ ưu tiên đến nơi nào gần Brazil", cựu tiền vệ của Chelsea chia sẻ thêm.

Oscar
Oscar vẫn muốn trở lại châu Âu trong tương lai. Ảnh: Getty

Oscar rời Chelsea để gia nhập CLB Shanghai Port vào cuối năm 2016, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Ngôi sao người Brazil khiến đội bóng Trung Quốc chi ra tới 52 triệu bảng để chiêu mộ và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá châu Á.

4 năm chơi bóng ở Trung Quốc, Oscar là trụ cột của Shanghai Port. Ngôi sao người Brazil giúp đội bóng Thượng Hải một lần lên ngôi vô địch Chinse Super League trong quãng thời gian này.

Sếp MU khẳng định tương lai tươi sáng dưới thời Solskjaer

Khúc ca khải hoàn của Thomas Tuchel

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oscar bóng đá Trung Quốc Brazil Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT