Quảng cáo

"Những người quen" của ĐT Việt Nam làm điều đặc biệt ở Cúp C1

Thứ năm, 03/10/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Hwang Hee-chan, Takumi Minamino hay Sardar Azmoun là những "người quen" của ĐT Việt Nam trong quá khứ, và điểm chung của họ là điều vừa tỏa sáng ở Cúp C1 châu Âu.

VIDEO: Sardar Azmoun lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 châu Âu đã khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn, cùng với đó là không ít sự bất ngờ. Trong khi những siêu sao hàng đầu như Ronaldo, Messi hay Lewandowski vẫn giữ thói quen tỏa sáng, nhiều cầu thủ ít tên tuổi hơn cũng biết cách khiến CĐV phải nhớ đến mình.

Có một chi tiết khá thú vị mà không nhiều CĐV nhận ra, rất nhiều cầu thủ đã lập công ở lượt trận vừa qua của Champions League từng là đối thủ của ĐT Việt Nam.

Bộ đôi Nhật Bản - Hàn Quốc của Salzburg là Takumi Minamino và Hwang Hee-chan đều là những "người quen" của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm vừa qua, và họ cũng vừa tỏa sáng rực rỡ trong thất bại đáng tiếc 3-4 của đội bóng Áo trước ĐKVĐ Liverpool.

Cúp C1, Hwang Hee-chan, Minamino, Sardar Azmoun, ĐT Việt Nam, châu Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, đối thủ của ĐTVN

Hwang Hee-chan gây ấn tượng với pha "hạ gục" siêu hậu vệ Van Dijk trước khi ghi bàn, trong khi Takumi Minamino cũng đóng góp một pha lập công vào lưới Liverpool. Tại Asian Cup 2019 hồi đầu năm, Minamino từng khẳng định đẳng cấp khi liên tục gây khó cho hàng thủ của ĐT Việt Nam, còn Hwang Hee-chan thì chính là người kiến tạo nên bàn thắng giúp Hàn Quốc đánh bại thầy trò Park Hang-seo ở bán kết Asiad 2018.

Cũng tại Asian Cup 2019, ngôi sao của ĐT Iran, Sardar Azmoun từng lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ở trận đấu thuộc vòng bảng. Đêm qua, chính anh là người ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Zenit, trong cuộc đón tiếp Benfica.

Cúp C1, Hwang Hee-chan, Minamino, Sardar Azmoun, ĐT Việt Nam, châu Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, đối thủ của ĐTVN

Lautaro Martinez sút tung lưới Stegen ngay ở phút thứ 3, trong màn chạm trán giữa Inter và Barca thuộc khuôn khổ bảng F. Trước khi cập bến Inter, Lautaro từng thuộc thành phần U20 Argentina đối đầu với U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017.

Son Heung-min, cầu thủ mở tỷ số trong trận thua 2-7 của Tottenham trước Bayern Munich chính là đội trưởng của Olympic Hàn Quốc, trong trận đấu mà đội bóng này hạ gục Olympic Việt Nam ở bán kết Asiad 2018.

Cuối cùng, cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận vừa qua của Champions League, Serge Gnabry thậm chí từng đến Việt Nam vào năm 2013. Khi đó, anh còn là cầu thủ trẻ thuộc biên chế Arsenal đến giao hữu với ĐT Việt Nam. Trong cuộc đối đầu giữa Tottenham và Bayern Munich rạng sáng 2/10, ngôi sao người Đức ghi tới 4 bàn, giúp đội khách thắng hủy diệt Gà trống thành London.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Hwang Hee-chan Minamino Sardar Azmoun ĐT Việt Nam châu Á Hàn Quốc Nhật Bản đối thủ của ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo