Quảng cáo

Chấm điểm Barca 2-1 Inter: Tuyệt vời Suarez, thất vọng Griezmann

Thứ năm, 03/10/2019 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Hai chân sút trên hàng công của Barca, Suarez và Griezmann đã thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau trong trận đấu với Inter.

Đúng như dự đoán trước trận, đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng sở hữu triết lý bóng đá đối lập nhau và điều đó đã được thể hiện rõ nét trên sân vận động Nou Camp. 45 phút đầu tiên chứng kiến sự vững chắc của hàng thủ Inter, còn hiệp 2 là màn tôn vinh các ngôi sao tấn công của Barca.

Thi đấu nổi bật nhất trận đấu này không ai khác chính là Suarez, cầu thủ đã lập cú đúp giúp Barca ngược dòng kịch tính trước Inter. Chân sút người Uruguay đã chứng minh được giá trị của một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Bàn thắng đầu tiên là cú vô lê đẹp mắt, trong khi pha lập công thứ hai cho thấy sự tinh quái của tiền đạo này.

Barca vs Inter, chấm điểm Barca 2-1 Inter, chấm điểm Barca vs Inter, cúp c1, champions league, Messi, Suarez, Griezmann

Nếu Suarez hay bao nhiêu thì cầu thủ đá cặp cùng anh trên hàng công là Griezmann để lại sự thất vọng bấy nhiêu. Tân binh đắt giá hoàn toàn lạc lõng trong lối chơi chung của Barca và không tạo ra nổi một tình huống nguy hiểm nào lên khung thành của Inter. Đó chính là lý do khiến HLV Valverde rút tiền đạo người Pháp ra nghỉ ở phút 66.

Còn đối với Messi, đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của cầu thủ này sau chấn thương gặp phải trong trận gặp Villarreal tại La Liga. Chân sút người Argentina vẫn là hạt nhân chính trong lối chơi của Barca. Không thi đấu quá bùng nổ nhưng Messi vẫn để lại dấu ấn với pha vượt qua 2 cầu thủ Inter trước khi kiến tạo cho Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca.

Barca vs Inter, chấm điểm Barca 2-1 Inter, chấm điểm Barca vs Inter, cúp c1, champions league, Messi, Suarez, Griezmann

Dù thất bại, Inter vẫn xứng đáng được khen ngợi về ý chí chiến đấu trong trận đấu này. Hàng thủ của Nerazzurri đã có một trận đấu kiên cường trước sức ép nghẹt thở từ đội bóng chủ sân Nou Camp. Bên cạnh đó, hai ngôi sao trên hàng công Martinez và Sanchez cũng có một ngày thi đấu năng nổ và có nhiều tình huống khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim.

Chấm điểm cụ thể Barca vs Inter:

Barca (4-3-3): Ter Stegen 7; Semedo 7, Pique 6.5, Lenglet 7, Sergi Roberto 7; Busquets 6.5, De Jong 7, Arthur 7; Griezmann 5*, Suarez 9*, Messi 8

Inter (3-5-2): Handanovic 7; De Vrij 7.5, Godin 7, Skriniar 7.5; Candreva 7.5, Barella 7, Brozovic 6.5, Sensi 7.5, Asamoah 6.5; Martinez 8, Sanchez 7.5

Bảng xếp hạng Cúp C1 - Champions League bảng F:

>> Ronaldo phá hàng loạt kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Cúp C1

>> Tại sao Courtois bị thay ra chỉ sau 45 phút?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Inter chấm điểm Barca 2-1 Inter chấm điểm Barca vs Inter cúp c1 champions league Messi Suarez Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT