Quảng cáo

Nhà báo xác nhận, Barca chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bồ Đào Nha?

Thứ tư, 22/12/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau mất mát vụ Aguero, Barcelona vẫn đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022.

Sau khi Aguero giải nghệ, Barca đang gặp rắc rối lớn trên hàng công vì thiếu hụt nhân sự. Nhiều cầu thủ trẻ đã được huấn luyện viên Xavi đôn lên đội một và để lại dấu ấn, nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn cần những cái tên đẳng cấp có thể đem lại sự ổn định.

Mới nhất, Joao Felix là cái tên lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan. Cầu thủ 22 tuổi đã gặp khó khăn trong mùa giải này, khi chỉ ghi được một bàn thắng trong 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid. Theo nhà báo Eduardo Inda, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã sẵn sàng rời Atletico Madrid khi nhận được sự quan tâm của Barcelona.

“Joao Felix muốn ra đi, nhưng điều đó rất phức tạp bởi mức lương của anh ấy,” Inda nói trên chương trình bóng đá Tây Ban Nha El Chiringuito.

Joan Felix
Joan Felix có thể chuyển đến Barcelona. Ảnh: Getty

"Diego Simeone đã chuẩn bị cho sự ra đi của Felix và rất có thể nó sẽ diễn ra vào phiên chợ mùa hè.

Một trong những câu lạc bộ muốn có Felix là FC Barcelona, ​​nơi anh ấy sẽ phù hợp với phong cách chơi bóng. Barca sẽ hỏi mượn Felix với một lựa chọn bắt buộc mua đứt vào mùa hè sang năm."

Với việc gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức phí chuyển nhượng lên tới 113 triệu bảng, Joao Felix vẫn đang nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của một cầu thủ Bồ Đào Nha. Dù vậy, những đóng góp của cầu thủ này tại Atletico Madrid mùa bóng năm nay là rất hạn chế, điều đó khiến HLV Diego Simeone cũng không còn quá mặn mà giữ anh lại.

Về phía Barca, sau khi Aguero buộc phải giải nghệ, đội bóng này vẫn đang ráo riết săn đuổi các mục tiêu chuyển nhượng. Ngoài Felix, đội chủ sân Nou Camp cũng đang nhắm tới Ferran Torres và Aubameyang.

Ralf Rangnick ra tay, MU hoàn tất bản hợp đồng với Erling Haaland?

'Người thay thế Ronaldo' lên tiếng, gia nhập MU ngay trong tháng Giêng?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca joao felix chuyển nhượng atletico madrid barca mua felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT