Quảng cáo

Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng 6, kết thúc trong tháng 7?

Thứ ba, 14/04/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Những nỗ lực của ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh có thể đưa giải đấu này trở lại vào đầu tháng 6 và sớm kết thúc chỉ sau đó 5 tuần.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn đang lên phương án để mùa giải được tiếp tục trở lại. Mới đây, thêm một ý tưởng nữa được đưa ra và hoàn toàn có thể trở nên khả thi.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, các đội bóng Ngoại hạng Anh đã từ chối giải pháp thi đấu ở sân trung lập. Vì vậy, giải đấu sẽ được tiếp tục như bình thường vào đầu tháng 6 và các đội vẫn thi đấu trên sân nhà của mình.

Để đảm bảo an toàn, đương nhiên các trận đấu ở Ngoại hạng Anh đã đấu kín và không có khán giả. Cầu thủ và ban huấn luyện các đội bóng cũng cần trải qua giai đoạn kiểm tra sức khỏe kĩ càng trước khi vào khu vực thi đấu.

ngoai hang anh

Đề xuất mới này cũng sẽ tăng cường độ thi đấu của các đội Ngoại hạng Anh. Cụ thể, dự kiến mỗi tuần sẽ diễn ra 2 vòng đấu. Trong hoàn cảnh Ngoại hạng Anh còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, giải đấu sẽ được gói gọn trong 5 tuần. Dĩ nhiên, lịch thi đấu cũng sẽ được ban tổ chức sắp xếp lại sao cho các đội giảm thiểu nhất quãng đường di chuyển của mình.

Trước đó, ban tổ chức Ngoại hạng Anh từng lên ý tưởng cho các đội thi đấu tập trung ở 1 sân duy nhất đó là Wembley, hay táo bạo hơn là đưa Ngoại hạng Anh đến Trung Quốc. Tuy nhiên đây đều là những ý tưởng khó có thể trở thành hiện thực.

Tuy nhiên kế hoạch mới kể trên của Ngoại hạng Anh cũng còn những điểm bất ổn, khi vẫn còn các đội bóng phải chơi ở FA Cup, Europa League và Champions League, trong khi các giải đấu đó chưa xác định được ngày trở lại.

>>> Tại sao Pogba rời MU năm 2012?

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh phương án tổ chức Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT