Quảng cáo

Ngoại hạng Anh báo tin vui cho người hâm mộ

Thứ ba, 28/04/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Các CLB ở Ngoại hạng Anh đang đàm phán với Bộ trưởng bộ Văn hóa để đưa giải đấu trở lại càng sớm càng tốt.

Các câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh sẽ tổ chức cuộc họp vào thứ Sáu tới để thảo luận về kế hoạch khởi động lại mùa giải 2019-20, dự kiến vào đầu tháng Sáu.

Mới đây, Bộ trưởng Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Vương quốc Anh, Oliver Dowden đã lên tiếng khẳng định ông đang làm việc với các câu lạc bộ để đưa giải đấu trở lại sớm nhất có thể.

"Cá nhân tôi đã làm việc với các CLB Ngoại hạng Anh nhằm mục đích đưa bóng đá quay trở lại càng sớm càng tốt. Tất nhiên, tất cả các động thái đều sẽ phải đảm bảo y tế công cộng", ông Dowden phát biểu trước Hạ viện Anh.

ngoai hang anh

Theo dự kiến, các CLB ở Anh sẽ phải quay trở lại tập luyện vào ngày 18 tháng 5 tới để sẵn sàng cho mùa giải trở lại vào ngày 8 tháng 6, và có thể kết thúc vào cuối tháng 7.

Mục tiêu là sớm trở lại nhưng nhiều khả năng tất cả các trận đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh sẽ phải thi đấu trong điều kiện không khán giả. Liên đoàn bóng đá Anh cũng khẳng định sẽ kiểm soát nghiêm ngặt virus corona tại các trận đấu để đảm bảo an toàn cho tất cả những người liên quan.

Trước khi Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn hồi tháng 3, Liverpool đang là đội dẫn đầu và tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh trở lại Covid-19 Premier Laegue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT