Quảng cáo

Neymar nhận tin vui trước đại chiến PSG - Real Madrid

Thứ ba, 17/09/2019 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Án treo giò 3 trận ở đấu trường châu Âu dành cho siêu sao người Brazil mới đây đã được giảm nhẹ, điều đó giúp Neymar sẽ sớm có cơ hội trở lại ở Cúp C1 mùa bóng năm nay.

Đêm thứ 5 tới, PSG sẽ đón tiếp Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa bóng 2019/20. Ở trận đấu này, gã nhà giàu nước Pháp sẽ thiếu đi bộ ba nguyên tử trên hàng công, bao gồm Neymar, Mbappe và Cavani.

Nếu như Mbappe và Cavani dính chấn thương chưa thể trở lại, thì Neymar sẽ phải hoàn tất án treo giò anh phải nhận, sau những lời lẽ không đúng mực mà siêu sao người Brazil hướng về các trọng tài ở thất bại của PSG trước MU tại vòng 1/8 Cúp C1 năm ngoái.

Neymar, PSG, PSG vs Real, Cúp C1, Champions League, Neymar bị treo giò

Theo như dự kiến, Neymar sẽ phải ngồi ngoài 3 trận đấu đầu tiên ở Cúp C1 mùa bóng năm nay. Tuy nhiên mới đây, tin vui đã đến với cầu thủ 27 tuổi. Theo phán quyết mới nhất từ Tòa án Trọng tài Thể thao, Neymar sẽ chỉ còn bị cấm thi đấu 2 trận, và anh sẽ được trở lại ở màn đụng độ với Club Brugge ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1 mùa này.

Neymar cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Ở trận đấu với Strasbourg tại Ligue 1 hồi cuối tuần trước, trong ngày trở lại, siêu sao người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ với một siêu phẩm phút bù giờ, giúp đội bóng của anh giành 3 điểm quý giá.

>>> Hàng thủ Real lâm nguy trước trận gặp PSG

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG PSG vs Real Cúp C1 Champions League Neymar bị treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT