Quảng cáo

Bí mật nhắn tin cho Harry Kane, Mourinho nói gì?

Thứ năm, 21/11/2019 16:07 PM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" đã nói một điều đặc biệt với Harry Kane, trong ngày đầu tiên hai người chính thức là thầy trò ở Tottenham.

Chỉ vài giờ sau khi Pochettino bị sa thải bởi Tottenham, Jose Mourinho đã trở thành tân HLV trưởng của Gà trống. Trong ngày đầu làm việc ở đội bóng mới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha, như thường lệ vẫn biết cách để tạo nên sự đặc biệt cho riêng mình.

Ngay trong ngày đầu tiếp quản Spurs, Mourinho đã có những tin nhắn riêng gửi đến Harry Kane, cây săn bàn chủ lực và cũng là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Theo tiết lộ từ The Times, cựu chiến lược gia của Chelsea và MU nói với thủ quân tuyển Anh rằng ông tin Harry Kane là tiền đạo giỏi nhất châu Âu lúc này, và hứa sẽ cùng anh chinh phục một vài danh danh hiệu trong thời gian tới.

Mourinho, Tottenham, Mourinho về Tottenham, Harry Kane, Mourinho và Kane

Đây không phải là lần đầu tiên Jose Mourinho dành những lời khen có cánh cho học trò của mình. Một giai thoại đã trở nên nổi tiếng đó là khi Lampard còn là một cầu thủ trẻ, Mourinho khi đó là HLV Chelsea đã đến và nói với Super Frankie, rằng ông tin anh là tiền vệ hay nhất thế giới, còn Chelsea sẽ liên tiếp có được những danh hiệu. Quả thực những lời nói đó đã giúp Lampard vươn mình trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất lịch sử, còn Chelsea ở nhiệm kỳ đầu của Mourinho cũng lột xác để trở thành ông lớn của bóng đá thế giới.

Ở lần trở lại với bóng đá Anh này, nhiệm vụ của Jose Mourinho là tương đối nặng nề, khi Tottenham ở giai đoạn đầu mùa thi đấu tệ hại và đang bị top 4 Ngoại hạng Anh bỏ xa tới 11 điểm. Trận đấu đầu tiên của Người đặc biệt trên cương vị thuyền trưởng của Spurs là chuyến làm khách đến sân của West Ham tối thứ 7 tuần này.

>>> Lee Nguyễn chính thức cập bến đội bóng của David Beckham

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Mourinho về Tottenham Harry Kane Mourinho và Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT