Quảng cáo

Mourinho lên tiếng về việc Real Madrid bổ nhiệm Zidane

Thứ năm, 14/03/2019 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là ứng cử viên lớn cho ghế nóng ở sân Bernabeu, song cuối cùng Jose Mourinho đã không có cơ hội lần thứ hai làm việc với Real, khi đội bóng này lựa chọn Zidane.

VIDEO: Màn ăn mừng ngạo nghễ của HLV Mourinho

Dù không phải là người được chọn ngồi vào ghế nóng tại sân Bernabeu nhưng HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định quyết định bổ nhiệm Zidedine Zidane của đội bóng Hoàng gia là hoàn toàn đúng đắn.

mourinho, zidane, real madrid, mourinho lên tiếng, hlv trưởng real, real chọn zidane, mourinho nói về zidane

HLV Jose Mourinho sau khi bị CLB Man United sa thải hồi tháng 12 năm ngoái cho tới giờ vẫn chưa có việc làm mới. Trước đó, chủ tịch Florentino Perez đã có những cuộc trò chuyện với chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhằm đưa ông trở lại sân Bernabeu. Tuy nhiên, những nhân vật cộm cán tại Kền kền trắng dường như không muốn Mourinho trở lại, và thế là Real Madrid lựa chọn Zinedine Zidane.

Phát biểu về quyết định này của đội bóng cũ, Jose Mourinho cho biết:

“Zidane là lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid, và đây cũng là nơi phù hợp với anh ấy. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Zidane khẳng định tài năng của mình.” - Mourinho nói với El Chireduito.

Khi được hỏi rằng liệu có cảm thấy thất vọng với quyết định của Real Madrid hay không, HLV Mourinho đáp: “Tôi chưa bao giờ nói tôi muốn công việc đó hay không. Tôi chỉ nói việc Real Madrid chọn Zidane là quyết định hoàn hảo.”

mourinho, zidane, real madrid, mourinho lên tiếng, hlv trưởng real, real chọn zidane, mourinho nói về zidane

Khi được hỏi Real Madrid đã đưa ra lời giải thích cho ông hay chưa, Mourinho tiếp tục đáp trả một cách lạnh lùng: “Tại sao họ lại cần phải giải thích với tôi chứ?”

>> Xem thêm: Chi 50 triệu euro, Zidane mua thành công tân binh đầu tiên?

>> Xem thêm: NÓNG: Zidane chính thức trở lại dẫn dắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho zidane real madrid mourinho lên tiếng hlv trưởng real real chọn zidane mourinho nói về zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT