Quảng cáo

Mario Gotze sẽ rời Dortmund dưới dạng chuyển nhượng tự do

Thứ ba, 07/01/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Chưa đầy 4 năm sau lần trở lại Dortmund, nhà vô địch World Cup 2014, Mario Gotze sẽ một lần nữa sẽ dứt áo ra đi.

Mario Gotze sẽ rời Dortmund lần thứ 2 vào cuối mùa bóng năm nay, sau khi hợp đồng giữa anh với đội bóng áo vàng đen chính thức hết hạn.

Theo tờ Bild của Đức, việc dứt áo ra đi là lựa chọn của chính ngôi sao từng ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết World Cup 2014. Cụ thể, BLĐ Dortmund đã soạn sẵn lời đề nghị gia hạn với cầu thủ 27 tuổi, nhưng với mức lương giảm đi 30%, Gotze đã quyết định không tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park.

gotze

Từ khi trở lại Dortmund năm 2016, Gotze đã liên tục phải vật lộn với những chấn thương. Mùa bóng năm nay, tuyển thủ Đức không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Với sự góp mặt của tân binh Haaland, Gotze hiểu rằng cơ hội của anh tại sân Signal Iduna Park đã hết.

Như vậy, tất cả các đội bóng sẽ có quyền tiếp cận với Gotze ngay từ phiên chợ mùa Đông 2020, thời điểm hợp đồng giữa anh với đội bóng chủ quản chỉ còn dưới 6 tháng. Gotze sẽ chính thức rời Dortmund dưới dạng chuyển nhượng tự do vào ngày 30 tháng 6, tức thời điểm mùa giải 2019/20 khép lại.

Hertha Berlin là đội bóng quan tâm đến chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, nhưng theo Daily Mail, mục tiêu của Gotze nhiều khả năng sẽ là một đội bóng ở nước ngoài.

>>> HLV Solskjaer cảnh cáo Lingard vì tội "sống ảo"

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông gotze mario gotze dortmund gotze rời dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo