Quảng cáo

Maradona không chọn Messi là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Thứ sáu, 20/12/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Argentina khẳng định sự ngưỡng mộ của ông với Lionel Messi, nhưng không chọn siêu sao đang chơi cho Barcelona là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Trong những chia sẻ mới đây của Diego Maradona trên kênh truyền hình TyC Sports của Argentina, huyền thoại "bàn tay của Chúa" đã tiết lộ ông từng chứng kiến những khoảnh khắc đau khổ của Messi khi đội nhà bị loại ở World Cup 2014.

"Tôi và Messi là bạn. Tôi đã từng chứng kiến cậu ấy khóc trong phòng tắm khi Argentina bị Đức đánh bại 4-0, trong lúc các cầu thủ khác đang mong chờ chuyến bay về nhà", The Sun dẫn lại lời của huyền thoại người Argentina.

maradona va messi

Maradona cũng thừa nhận, kể cả với vai trò là huấn luyện viên trưởng, ông và mọi thành viên trong đội bóng đều phải dành không gian riêng cho Messi trong phòng thay đồ. Huyền thoại từng đưa Argentina lên ngôi vô địch thế giới năm 1986 nói thêm: "Tôi sẽ không bao giờ đối đầu với Messi. Cậu ấy là thần tượng của tôi, cũng như đối với cháu ngoại Benja của tôi".

maradona va aguero

Mặc dù khẳng định sự ngưỡng mộ với Lionel Messi, tuy nhiên trước câu hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, Diego Maradona lựa chọn một cái tên khác. "Tôi nghĩ Di Stefano vượt trội hơn tất cả mọi người, bao gồm cả tôi."

>>> Trung Quốc 'xóa sổ' Mesut Ozil khỏi PES 2020


VIDEO: Con trai Messi ăn mừng danh hiệu Quả bóng Vàng 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona Messi World Cup Argentina cầu thủ vĩ đại nhất thế giới Di Stefano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT