Quảng cáo

Liverpool vs Norwich: Vạn sự khởi đầu nan

Thứ sáu, 09/08/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đón tiếp Norwich trong trận đấu đánh dấu sự trở lại của Ngoại hạng Anh. Sẽ là một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn, hay màn khởi đầu khó nhọc cho những nhà đương kim Á quân?

VIDEO: Thủ thành mới của Liverpool solo từ sân nhà, ghi bàn đẹp mắt

Người xưa từng nói sẽ chẳng ai nhớ đến những kẻ về nhì, dù họ có vĩ đại đến đâu. Nhưng chiến dịch Ngoại hạng Anh 2018/19 của Liverpool có thể là ngoại lệ cho nhận định đó.

Với 97 điểm, số điểm cao thứ 3 trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Liverpool của Jurgen Klopp thực sự phải khiến người đời dành đôi phần kính nể, dù cho chung quy lại thì họ cũng chỉ là những kẻ về nhì.

Liverpool vs Norwich, Liverpool, Norwich, Ngoại hạng Anh, vòng 1 Ngoại hạng Anh, Premier League, xem online Liverpool

Bỏ lại nỗi đau Ngoại hạng Anh mùa bóng trước, The Kop bước tới mùa bóng mới với mục tiêu đòi lại những gì đã mất. Không có bất cứ một bom tấn nào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, cũng chẳng sở hữu những con số ấn tượng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải, thế nhưng không vì thế mà Liverpool bị đánh giá thấp đi về cơ hội giành cúp mùa này.

40 trận gần nhất trên sân nhà Anfield, Liverpool chưa phải nếm trải bất cứ thất bại nào. Đón tiếp đội bóng mới lên hạng Norwich, 3 điểm đương nhiên là điều nằm trong tầm tay Jurgen Klopp và các học trò.

Bên kia chiến tuyến, Norwich tham dự Ngoại hạng Anh mùa này với vị thế của đội đương kim vô địch giải hạng Nhất. Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng đang khẳng định họ sẽ là một ẩn số thú vị ở mùa giải năm nay.

Trong 3 đội mới lên hạng, hay cả 20 đội Ngoại hạng Anh mùa này, không có đội bóng nào chi tiêu ít hơn Norwich. 3,75 triệu bảng là con số mà "những chú chim hoàng yến" đã chi ra cho lần trở lại Ngoại hạng Anh này, và điều đó hoàn toàn không đến từ tiềm lực tài chính eo hẹp của họ.

Liverpool vs Norwich, Liverpool, Norwich, Ngoại hạng Anh, vòng 1 Ngoại hạng Anh, Premier League, xem online Liverpool

Norwich chi tiêu ít chứng tỏ một điều, ban lãnh đạo của đội bóng này đang cực kỳ tin tưởng vào chất lượng của dàn cầu thủ sẵn có. Giám đốc đào tạo của Norwich từng khẳng định, đội bóng không có khả năng mua về những sao bự, nhưng hoàn toàn có thể tự tạo ra những ngôi sao.

Mặc dù ban lãnh đạo và đội ngũ huấn luyện Norwich tỏ ra tự tin trước mùa bóng mới, nhưng không thể phủ nhận một điều, họ vẫn sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng ở mùa bóng năm nay.

Đối mặt với ông lớn Liverpool ở trận khai màn, chắc chắn "những chú chim hoàng yến" sẽ đứng trước muôn vàn khó khăn. Một kết quả không thua sẽ là lý do để đội chủ sân Carrow Road ăn mừng.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Norwich

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Origi.

Norwich: Krul; Aarons, Klose, Godfrey, Byram; McLean, Vrancic; Buendia, Stiepermann, Hernandez; Pukki.

Dự đoán kết quả: Liverpool 3-1 Norwich

>>> Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/2020

>>> Ngoại hạng Anh chính thức có mặt trên YouTube

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Norwich Liverpool Norwich Ngoại hạng Anh vòng 1 Ngoại hạng Anh Premier League xem online Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT