Quảng cáo

Liverpool vs Man City: Cuộc chiến vương quyền

Chủ nhật, 04/08/2019 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vua của nước Anh sẽ đụng độ kẻ chiến thắng toàn châu Âu mùa trước, ở trận đấu đánh dấu sự trở lại của mùa bóng mới. Liverpool và Man City, hai nhà vua nhưng sẽ phải chiến đấu cho một ngai vàng.

VIDEO: Highlight Liverpool vs Dortmund (giao hữu)

Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Man City đã biến thành một cỗ máy chiến thắng đáng kinh ngạc, khi liên tiếp phá vỡ những kỷ lục về điểm số ở giải Ngoại hạng Anh và hiện đang là nhà đương kim vô địch hai mùa liên tiếp.

Không chỉ có thế, The Citizen còn thực biến mình trở thành nhà vua tuyệt đối của bóng đá Anh mùa giải năm ngoái, khi họ đã vô địch tất cả các giải quốc nội mình tham dự, và đương nhiên có suất đá trận tranh siêu cúp nước Anh mùa này.

Về phía Liverpool, đội bóng này vừa bất đắc dĩ trở thành đội Á quân vĩ đại nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh, với số điểm kỷ lục lên đến 97. Trên thực tế, họ đã trải qua một mùa giải thực sự khó tin với chuỗi phong độ hết sức ấn tượng, thậm chí còn là đội nắm giữ vị trí số 1 trong khoảng thời gian lâu nhất mùa.

Vị trí số 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước không thể làm thỏa mãn người Liverpool, tuy nhiên nó cũng đã mang đến cho họ tấm vé dự siêu cúp nước Anh, và đó là cơ hội để Liverpool đòi món nợ trước chính đối thủ đã gieo sầu cho họ ở mùa giải năm ngoái.

Liverpool vs Man City, Lverpool gặp Man City, Man City Liverpool, Liverpool, Man City, siêu cúp anh, link xem Liverpool vs Man City

Đối với Jurgen Klopp và Pep Guardiola, có thể ý nghĩa thắng thua của trận đấu này là không quá lớn, khi mà điều họ để tâm hơn là giữ sức cho các trụ cột trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, danh dự là điều mà cả Man City và Liverpool không thể bỏ qua ở trận đấu này, đặc biệt khi cả hai đều là những nhà vua ở mùa giải năm ngoái.

Về mặt lực lượng, cả Liverpool và Man City có thể sẽ thiếu những cầu thủ quan trọng ở trận đấu này. Với Liverpool, Sadio Mane vừa trải qua một kỳ CAN Cup hao tổn nhiều sức lực và gần như chắc chắn không thể góp mặt. Trong khi đó, những Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Naby Keita cũng phải căng sức cho ĐTQG hồi mùa hè, qua đó để ngỏ khả năng ra sân.

Bên phía Man City, tương tự là trường hợp của Mahrez, cầu thủ vừa giúp Algeria vô địch CAN 2019. Trong khi đó, Gabriel Jesus, Sergio Aguero và Otamendi nhiều khả năng đã có thể trở lại sau Copa America.

Với tính chất của một trận tranh siêu cúp, sẽ là ngây thơ nếu chờ đợi Liverpool và Man City chiến đấu một mất một còn cho trận đấu này. Tuy nhiên, không phải vì thế mà cuộc đối đầu giữa hai đội bóng mạnh nhất nước Anh vào đêm nay sẽ kém đi sự hấp dẫn.

Một bên là Liverpool - nhà vô địch Champions League. Bên còn lại là Man City - kẻ độc tôn ở Ngoại hạng Anh. Hai nhà vua sẽ đụng độ nhau ở trận tranh siêu cúp diễn ra đêm nay, còn ngai vàng thì chỉ có một.

>>> Link xem trực tiếp Liverpool vs Man City

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Milner; Oxlade-Chamberlain, Origi, Lallana.

Man City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Zinchenko; De Bruyne, Rodri, Foden; Bernardo, Sterling, Sane.

>>> Trực tiếp Barca vs Arsenal: Siêu sao đại chiến

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City Lverpool gặp Man City Man City Liverpool Liverpool Man City siêu cúp anh link xem Liverpool vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo