Quảng cáo

Leicester dâng vé dự Champions League cho MU và Chelsea

Thứ hai, 13/07/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh trở nên đặc biệt khó lường sau thất bại của Leicester trước đội trong nhóm cầm đèn đỏ Bournemouth.

Ở trận đấu sớm vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea bất ngờ thảm bại trước Sheffield United. Tuy nhiên cho tới lúc này, họ vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bởi đội bóng xếp ngay phía sau là Leicester không thể có điểm trên sân của Bournemouth.

Chỉ phải đối đầu với một Bournemouth đang rất rệu rã, tuy nhiên Leicester đã không thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng top đầu và nhận thất bại với tỷ số 1-4. Đây đã là trận không thắng thứ 5 của bầy cáo sau 6 vòng đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Leicester

Chuỗi trận bết bát kể trên khiến Leicester từ nhóm 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh giờ đang đứng trước nguy cơ văng khỏi top 4. Với chỉ 1 điểm nhiều hơn MU xếp phía sau, Leicester sẽ mất vị trí vào tay đối thủ nếu đoàn quân của Solskjaer có ít nhất 1 điểm trong cuộc đối đầu với Southampton vào đêm nay.

Nếu như đánh mất vị trí của mình, cơ hội để Leicester quay trở lại top 4 đội dẫn đầu là vô cùng khó khăn. 3 vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh, các đối thủ của bầy cáo lần lượt là Sheffield United, Tottenham và Man Utd, những đội bóng đều đang rất cần điểm và quan trọng là sở hữu phong độ cao hơn nhiều.

Việc Leicester đi xuống một cách khó hiểu trong giai đoạn cuối mùa chẳng khác nào món quà dành cho MU và Chelsea, những đội bóng dù có khởi đầu không tốt nhưng lại đang chiếm lợi thế trong cuộc đua top 4. Chưa kể đến việc Man City có nguy cơ bị cấm dự Champions League mùa sau, cơ hội để MU và Chelsea giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu đang là vô cùng sáng sủa.

>>> Southampton vs MU: Đây rồi top 4!

ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Leicester MU Chelsea top 4 Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT