Quảng cáo

Southampton vs MU: Đây rồi top 4!

Thứ hai, 13/07/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Chelsea và Leicester gục ngã bất ngờ ở vòng đấu này, MU sẽ chính thức tiến vào top 4 nếu giành trọn 3 điểm trước Southampton.

Nhận định Southampton vs MU - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

2h00 ngày 14/7 | SVĐ: St Mary

Cuối cùng cơ hội mà Quỷ đỏ chờ đợi cũng đã tới, khi cả 2 đội bóng xếp trên họ là Chelsea và Leicester đều đồng loạt gục ngã ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Trước vòng đấu này, MU đang kém Leicester (thứ 4) và Chelsea (thứ 3) lần lượt 1 và 2 điểm. Với việc Chelsea dậm chân tại chỗ sau thất bại trước Sheffield, đồng thời Leicester thua đậm Bournemouth tại Vitality rạng sáng nay - thứ Hai (13/7), MU đang có cơ hội lớn chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh nếu hạ gục Southampton.

Southampton tiếp đón MU là trận cầu muộn nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh. Với những diễn biến trước đó của Chelsea, việc top 4 có sự xáo trộn hay không sẽ do cuộc đối đầu tại St Mary quyết định.

Nhận định Southampton vs MU, Southampton vs MU, MU, Southampton, Ngoại hạng Anh

MU đang có phong độ cực tốt trong thời gian qua, với 4 chiến thắng ấn tượng liên tiếp. Tới làm khách tại Southampton ở vòng này, quyết tâm của thầy trò Solskjaer càng cao hơn khi biết tin Chelsea và Leicester bại trận.

Trong khi đó, đội chủ nhà Southampton đã không còn nhiều mục tiêu trong mùa giải này, với vị trí thứ 12 hiện tại. Mặc dù vậy, đoàn quân của chiến lược gia Ralph Hasenhuttl không phải là một tập thể dễ bị đánh bại.

Nói đi cũng phải nói lại, Southampton là một thử thách không hề đơn giản cho Man Utd. Nên nhớ, chính đội bóng thành phố biển miền Nam nước Anh đã khiến Man City gục ngã cay đắng cách đây 1 vòng đấu. Cũng ngay vòng đấu trước, thầy trò Ancelotti đã phải vất vả giành 1 điểm trước Southampton.

Nhận định Southampton vs MU, Southampton vs MU, MU, Southampton, Ngoại hạng Anh

Nói như vậy để hiểu việc thắng Southampton không phải dễ như "lấy đồ trong túi", thế nhưng với phong độ cao của những Bruno Fernandes, Martial hay Greenwood, NHM Quỷ đỏ có quyền tin vào 1 kết quả có lợi. Về phía Southampton, Danny Ings sẽ là lá cờ đầu của đội chủ nhà. Chân sút đang xếp thứ 3 trong danh sách dội bom tại Ngoại hạng Anh sẽ là cái tên đáng gờm cho De Gea cùng đồng đội.

Top 4 có sự thay đổi hay không sẽ phụ thuộc vào trận đấu mang tính bản lề này!

Đội hình dự kiến Southampton vs MU

Southampton: McCarthy (GK); Walker-Peters, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Redmond; Ings, Adams.

MU: De Gea (GK); Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Matic, Pogba, Bruno, Rashford, Greenwood; Martial.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Tottenham đại chiến Arsenal

>> Ngoại hạng Anh CHÍNH THỨC chia tay cái tên đầu tiên

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Southampton vs MU Southampton vs MU MU Southampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT