Quảng cáo

Juventus vs Leverkusen: Mục tiêu kép của 'Lão bà'

Thứ ba, 01/10/2019 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Allianz, Juventus đón tiếp Leverkusen trong hoàn cảnh cả hai đội đều đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở đấu trường Cúp C1 mùa này.

Juventus vs Leverkusen | 02h00 ngày 2/10 | Vòng bảng Cúp C1

Vinh quang ở Champions League là mục tiêu hàng đầu mà Juventus hướng tới, trong hoàn cảnh Lão bà đã quá no nê Serie A nhưng chiếc cúp bạc châu Âu thì vẫn luôn lẫn tránh. Trận hòa 2-2 trên sân của Atletico Madrid ở trận mở màn không phải thảm họa, nhưng rõ ràng là một kết quả thất vọng khi Juve thậm chí đã dẫn trước tới 2 bàn.

Sau trận hòa trên sân của Atletico, Juventus đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội, và đó có thể là bước đệm tốt để họ hướng tới 3 điểm đầu tiên tại Cúp C1 châu Âu mùa này.

Juventus vs Leverkusen, Juventus, Leverkusen, Cúp C1, Champions League, Ronaldo, Serie A

Mục tiêu kiếm 3 điểm trước Leverkusen là điều đương nhiên Juventus hướng tới, nhưng họ cũng không thể coi nhẹ cuộc đại chiến với Inter Milan - đội đang dẫn đầu Serie A - vào cuối tuần. Chính vì thế, bài toán sử dụng nhân sự ra sao sẽ mang đến không ít sự đau đầu cho HLV Maurizio Sarri. 3 điểm tại vòng bảng Champions League rất quan trọng, nhưng một trận thua ở derby Italia cũng là điều khó chấp nhận với các CĐV Juve.

Bên kia chiến tuyến, màn khởi đầu mùa giải của Leverkusen là không thực sự ấn tượng. Đón tiếp Lokomotiv trên sân nhà ở trận mở màn, nhưng Leverkusen lại thất bại và điều đó chẳng khác gì tự bắn vào chân mình trong cuộc đua khó khăn này.

Hy vọng phần nào trở lại với đội chủ sân Bay Arena khi họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga, và mục tiêu mà đoàn quân của HLV Peter Bosz hướng tới ở cuộc đối đầu này sẽ là 3 điểm, dù làm điều đó trên sân Allianz của Juve chưa bao giờ là thử thách giản đơn.

Bảng D - Champions League

Juventus vs Leverkusen, Juventus, Leverkusen, Cúp C1, Champions League, Ronaldo, Serie A

Đội hình dự kiến Juventus vs Leverkusen

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Silva; Khedira, Pjanic, Matuidi; Dybala; Ronaldo, Higuain.

Leverkusen: Hradecky; Weiser, Dragovic, S Bender, Sinkgraven; Baumgartlinger, Aranguiz; Havertz, Amiri, Volland; Alario.

Dự đoán kết quả: Juventus 2-1 Leverkusen

VIDEO: 10 khoảnh khắc xuất sắc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Leverkusen Juventus Leverkusen Cúp C1 Champions League Ronaldo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT