Quảng cáo

Real Madrid vs Club Brugge: Khi niềm tin trở lại

Thứ ba, 01/10/2019 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua muối mặt trước PSG ở trận mở màn Cúp C1, Real Madrid rất cần 3 điểm ở trận đấu tiếp theo này. Đón tiếp Club Brugge trên sân nhà là cơ hội tốt để Kền kền trắng giành chiến thắng đầu tiên tại đấu trường châu Âu.

Real Madrid vs Club Brugge | 23h55 ngày 1/10 | Vòng bảng Cúp C1

Tận cùng thất vọng đến với Real Madrid của Zinedine Zidane khi đội bóng này để thua 0-3 trên sân của PSG, trong trận mở màn đấu trường Cúp C1. Đó là một trận đấu mà Kền kền trắng thua kém hoàn toàn so với đối thủ, từ sự lỏng lẻo nơi hàng thủ đến thiếu sắc sảo trên hàng công.

Tuy nhiên, sau kết quả đáng thất vọng đó, đội chủ sân Bernabeu đang có những dấu hiệu của sự hồi sinh trở lại, ít nhất là trong 3 trận đấu gần nhất. Trong chuỗi trận đó, Real Madrid kiếm 7 trên 9 điểm tuyệt đối, vươn lên ngôi đầu La Liga và quan trọng hơn là họ đạt thành tích trắng lưới.

Trong khi Benzema vẫn chơi tốt trong vai trò đầu tàu, Eden Hazard đang có những dấu hiệu hòa nhập với môi trường mới thì những cái tên trẻ như Vinicius Jr và Rodrygo đang thực sự gây ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội. Nếu như tiếp tục duy trì chuỗi trận thành công, sức ép trên vai HLV Zidane sẽ được giảm đi đáng kể.

Real Madrid vs Club Brugger, Cúp C1, Champions League, Real Madrid, Real

Với Club Brugge, đội bóng này vẫn đang có thành tích ấn tượng ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên ở Champions League sẽ là một câu chuyện khác, và cuộc đối đầu với Real Madrid sẽ là thử thách lớn mà họ cần phải vượt qua nếu muốn tiến sâu.

Mùa trước, đội bóng của HLV Philippe Clement đứng thứ ba trong bảng đấu có sự góp mặt của Borussia Dortmund và Atletico Madrid. Với việc chung bảng với cả Real Madrid và PSG ở bảng A năm nay, một thành tích tương tự có lẽ đã là thành công với đội bóng đến từ Bỉ.

Real Madrid đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở đấu trường Cúp C1, tuy nhiên sẽ không dễ để Club Brugge làm điều tương tự ngay tại sân nhà Bernabeu của đối thủ.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Club Brugge

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Nacho; Modric, Casemiro, Kroos; Vinicius, Benzema, Nguy hiểm.

Club Brugge: Mignolet; Deli, Mitrovic, Mata; Ricca, Rits, Vanaken, Vormer, Diatta; Dennis, Okereke.

Dự đoán kết quả: Real Madrid 2-0 Club Brugge

Pha xử lý điệu nghệ của Areola (Nguồn: Giphy)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Club Brugger Cúp C1 Champions League Real Madrid Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT