Quảng cáo

Lampard lo sợ vì MU luôn được trọng tài thiên vị

Thứ bảy, 18/07/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Chelsea, Frank Lampard bày tỏ lo ngại về công tác trọng tài và công nghệ VAR trước cuộc gặp gỡ MU ở bán kết Cúp FA hôm Chủ nhật tới.

"Mọi người nói rằng trọng tài sẽ ủng hộ các đội bóng lớn bởi áp lực từ người hâm mộ, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác. VAR đã đến với nhiệm vụ thay đổi điều đó nhằm đưa ra các quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên yếu tố con người vẫn luôn đi cùng với VAR. Các trọng tài vẫn là những người đưa ra quyết định sau cùng. Điều đó là lý do khiến nhiều quyết định sai lầm vẫn luôn tồn tại.

Tôi muốn tin rằng VAR sẽ đem lại sự công bằng trong bóng đá. Một số người có thể đồng ý hoặc không, tôi cho rằng dường như VAR luôn có những quyết định thiên vị cho Manchester United. Họ đã nhận được nhiều phán quyết có lợi gần đây. Sẽ thật tuyệt nếu VAR làm tốt hơn nhiệm vụ của mình", HLV Lampard thẳng thắn nhận định rằng VAR đang thiên vị MU.

lampard

Hôm thứ Năm tuần trước, MU đã hai lần hưởng lợi từ VAR trong cuộc đấu với Crystal Palace. Đầu tiên là bàn thắng không được công nhận của Jordan Ayew, tiếp theo là tình huống Lindelof phạm lỗi với Wilfried Zaha trong vòng cấm nhưng không bị thổi phạt.

Trong chiến thắng 2-0 mà MU có được trước Chelsea trên sân Stamford Bridge hồi tháng 2, HLV Lampard cũng đã phàn nàn về việc VAR không công nhận bàn thắng của Zouma, sau đó tiếp tục bỏ qua một thẻ đỏ của Harry Maguire.

Theo một thống kê từ Opta, MU chính là đội được hưởng lợi nhiều nhất từ các quyết định của VAR tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, và điều đó rõ ràng khiến HLV Lampard lo ngại. Chủ nhật tuần này, The Blues sẽ phải đụng độ với MU trong trận bán kết Cúp FA. 3 lần đụng độ trước trong mùa bóng năm nay, phần thắng đều thuộc về đoàn quân của Solskjaer.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea MU Lampard Cúp FA VAR thiên vị MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT