Quảng cáo

HLV Lampard chỉ định cầu thủ đá phạt đền mới của Chelsea

Thứ năm, 05/11/2020 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Jorginho dường như không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Lampard khi thực hiện những quả penalty, và chiến lược gia 43 tuổi đã chọn xong người sẽ thay thế cầu thủ người Ý.

Từ đầu mùa giải đến nay, Jorginho đã thực hiện 5 cú đá penalty cho Chelsea với tỷ lệ thành công là 60%. Tuyển thủ Ý có 3 lần sút tung lưới các đối thủ ở cự ly 11 mét, nhưng cũng đã 2 lần thất bại trong những cuộc đụng độ Liverpool và Krasnodar.

Hiệu suất không mấy ấn tượng của Jorginho khiến HLV Lampard buộc phải tìm kiếm một người khác lãnh trách nhiệm, và dường như chiến lược gia 42 tuổi đã có lựa chọn của mình.

Jorginho
Jorginho có tỷ lệ đá phạt đền thành công không cao. Ảnh: Getty

Ở cuộc đụng độ Rennes tại lượt trận thứ ba Champions League diễn ra rạng sáng thứ Tư, Timo Werner chính là người lãnh trách nhiệm đá phạt đền của Chelsea. Ngôi sao người Đức có hai cơ hội sút phạt đền và thành công cả hai lần, góp công lớn dẫn tới chiến thắng của The Blues. 

Điều đáng chú ý là Jorginho cũng ra sân và đeo băng đội trưởng Chelsea ở trận gặp Rennes, tuy nhiên không được đá phạt đền. Điều đó cho thấy HLV Lampard đã có quyết định của riêng mình về chân sút penalty mới của đội.

Chia sẻ với BT Sports, HLV Lampard cho biết: "Jorginho không quan tâm đến người thực hiện những quả penalty, anh ấy chỉ muốn thực hiện nó để ghi bàn thắng. Giờ thì Timo (Werner) sẽ thực hiện chúng và là chân sút 11m mới của đội".

Werner
Timo Werner sẽ là chân sút phạt đền mới của Chelsea. Ảnh: Getty

Sau giai đoạn đầu mùa chưa thể hòa nhập với đội bóng mới, Timo Werner ngày càng thể hiện được tầm quan trọng trong đội hình Chelsea. Hiện tại, tuyển thủ Đức đã có 7 pha lập công trên mọi đấu trường trong màu áo The Blues.

Petr Cech sẵn sàng bắt chính cho Chelsea

HLV Chelsea đánh giá cao Messi hơn Ronaldo

VIDEO: Thủ môn 'hóa siêu anh hùng' 2 lần trong 10 giây

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lampard Jorginho Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT