Quảng cáo

Hai võ sĩ cùng bị đánh gục trong lồng bát giác

Thứ sáu, 15/05/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Màn đối đầu giữa 2 võ sĩ MMA Eder Lopes và Diogo Neves mang đến kịch bản khó lường và điên rồ nhất từng diễn ra trong lồng bát giác.

Trong võ thuật tổng hợp (MMA), không có gì điên rồ hơn một cú "double knockdown", có nghĩa là cả hai võ sĩ cùng bị đánh gục trong một thời điểm. Điều này không thường xuyên xảy ra, nhưng nỗi khi nó xuất hiện luôn mang đến sự phấn khích cực độ cho các cổ động viên theo dõi. Màn đọ sức giữa Eder Lopes và Diogo Neves là một trận đấu như thế.

Khi hiệp đấu đầu tiên của trận đấu mới chỉ trôi qua hơn 10 giây, cả Eder Lopes và Diogo Neves đều quyết định thực hiện cú móc uy lực về phía đối phương. Điều bất ngờ xuất hiện khi cú đấm của cả hai đều cùng đi trúng đích, khiến cả Lopes và Neves đồng loạt ngã ngửa về phía sau.

MMa

Thực tế, cả hai đều đã bị đánh gục bởi đòn hiểm của đối thủ. Tuy nhiên sau giây phút điên rồ đó, chỉ có 1 người có thể gượng dạy, đó là tay đấm trẻ Eder Lopes. Võ sĩ 22 tuổi được trao phần thắng knock-out trong khi đối thủ của anh tiếp tục bất tỉnh và cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

VIDEO: Hai võ sĩ ra đòn cùng lúc và cái kết choáng váng

>>> Mải tấn công, Thành Lê bị hạ gục vì dính 'đòn trời giáng'

>>> Cung Lê tung liên hoàn cước, quật ngã Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video võ thuật MMA Eder Lopes Diogo Neves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT