Mải tấn công, Thành Lê bị hạ gục vì dính 'đòn trời giáng'

Thứ năm, 14/05/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại LFA, Thành Lê đã không thể bảo vệ đai vô địch của mình trước đối thủ Kevin Aguilar.

VIDEO: Mải tấn công, Thành Lê bị hạ gục vì dính 'đòn trời giáng'

Sự kiện "LFA 40: Aguilar vs. Le" diễn ra hồi tháng 5 năm 2018, võ sĩ gốc Việt Thành Lê thượng đài cùng đối thủ Kevin Aguilar trong trận thống nhất đai vô địch thế giới hạng lông. Trước trận đấu này, Thành Lê sở hữu thành tích 8 thắng - 1 thua tại các sân chơi MMA chuyên nghiệp, đồng thời giữ đai vô địch tạm thời của LFA.

Đối thủ của tay đấm gốc Việt, Kevin Aguilar cũng sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng với 13 thắng - 1 thua. Võ sĩ nào giành chiến thắng sẽ là người duy nhất nắm giữ đai vô địch hạng lông của LFA, vì thế đây là cuộc đọ sức rất được chờ đợi vào thời điểm đó.

Cả hai võ sĩ đều là những chuyên gia săn knock-out, với lối đánh máu lửa thiên về tấn công. Vì thế màn so tài diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Thành Lê tiếp tục phát huy sở trường là những cú đá cao, trong khi Aguilar tỏ ra mạnh hơn ở những cú đấm.

Ở trận đấu này, điểm yếu về khả năng phòng thủ của Thành Lê đã bị đối thủ khai thác triệt để. Khi hiệp 1 mới trôi qua hơn 2 phút, trong một tình huống tấn công khá sơ hở, Thành Lê lãnh trọn cú đấm như trời giáng của Aguilar. Võ sĩ gốc Việt lảo đảo trước khi bị đối thủ áp sát rồi tung đòn kết liễu.

thanh le

Với khả năng tận dụng thời cơ tốt hơn, Kevin Aguilar là người có chiến thắng knock-out và thống nhất thành công đai vô địch. Sau đó võ sĩ này tham dự đấu trường UFC nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Còn với Thành Lê, sau thất bại trước Aguilar, tay đấm người Mỹ gốc Việt tỏa sáng ở ONE Championship và đang tiến gần tới cơ hội thách đấu nhà vô địch hạng lông Martin Nguyễn.

>>> Em trai Thành Lê đánh gục võ sĩ Mỹ bằng mưa đòn như súng máy

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lê võ thuật video võ thuật MMA Martin Nguyễn LFA Kevin Aguilar ONE UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT