Em trai Thành Lê đánh gục võ sĩ Mỹ bằng mưa đòn như súng máy

Thứ năm, 07/05/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Nếu như Thành Lê đã và đang tạo dựng thành công tên tuổi của mình trong làng MMA thế giới, thì cậu em trai Vinh Lê cũng đang trên đường tiếp bước người anh trai.

VIDEO: Em trai Thành Lê đánh gục võ sĩ Mỹ bằng mưa đòn như súng máy

Thành Lê đã là một tên tuổi đáng chú ý của làng võ tổng hợp thế giới. Sau khi nắm giữ đai vô địch thế giới của LFA, tay đấm người Mỹ gốc Việt tranh tài ở ONE Championship và lập tức gây ấn tượng với 3 chiến thắng bằng knock-out liên tiếp. Thành tích đó giúp anh đứng trước cơ hội tham dự trận tranh đai ở đấu trường võ thuật hàng đầu thế giới này.

Một điều ít người biết là Thành Lê còn có một cậu em trai rất tài năng tên Vinh Lê. Sinh năm 1994 và mới chỉ 25 tuổi, tay đấm trẻ này đã và đang đi theo con đường võ thuật chuyên nghiệp giống với người anh trai.

Dù chưa tham dự các sân chơi MMA chuyên nghiệp, nhưng thành tích của Vinh Lê ở các giải đấu nghiệp dư cũng là rất đáng nể, với thành tích 4 trận toàn thắng bằng knock-out. Đáng chú ý, cả 4 trận đấu này tay đấm sinh năm 1994 đều kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1.

Ở màn đối đầu Ryan Moret tại sự kiện WFC 39, Vinh Lê đã thể hiện được lối đánh dũng mãnh của mình, điều tương đồng với người anh trai Thành Lê. Chỉ mất hơn 2 phút, Vinh Lê đã dồn đối thủ vào góc đài trước khi tung liên hoàn đấm khiến Moret gục tại chỗ.

vinh le

Màn thể hiện ấn tượng của Vinh Lê khiến các cổ động viên nhớ đến người anh nổi tiếng Thành Lê, thậm chí là huyền thoại võ thuật gốc Việt Cung Lê. Với tuổi đời còn rất trẻ, các cổ động viên tin rằng nếu tiếp tục phát triển, trong tương lai Vinh Lê hoàn toàn có thể tranh tài ở các đấu trường lớn như Bellator, ONE Championship, thậm chí là UFC.

"Tôi muốn đi xa nhất có thể trong môn thể thao này, cho dù đó là UFC, ONE, Bellator, Legacy hay bất cứ giải đấu nào. Miễn là tôi đã cố gắng hết sức và làm mọi điều có thể, tôi hoàn toàn hạnh phúc 100%. Ngay cả khi tôi thất bại 100 lần trong sự nghiệp, miễn là tôi đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình, làm những gì tôi phải làm thì tôi luôn hạnh phúc", Vinh Lê chia sẻ.

>>> Thành Lê bị đánh vỡ quai hàm vẫn ra đòn khiến đối thủ bất tỉnh

>>> Thành Lê ra đòn nhanh như điện, đánh cho đối thủ đổ máu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ thuật video võ thuật Vinh Lê Thành Lê em trai Thanh Le
Xem thêm
TIN NỔI BẬT