Quảng cáo

Giám đốc F1 ấn tượng với tiến độ đường đua tại Hà Nội

Thứ ba, 16/04/2019 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 15/4, ông Chase Carey - Giám đốc điều hành F1 đã đến Việt Nam để theo dõi và đánh giá tiến độ xây dựng đường đua tại Hà Nội.

VIDEO: Giới thiệu về Viet Nam Grand Prix

Ngày 15/4, ông Chasey Carey, giám đốc điều hành tập đoàn Formula 1 (F1) đã có chuyến đến thăm Việt Nam để theo dõi tiến trình thi công đường đua F1 Mỹ Đình. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp ông Chase Carey và có những trao đổi về chặng đua F1 đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra vào năm 2020.

Trong buổi gặp gỡ, ông Chase Carey tỏ ra ấn tượng với những gì Hà Nội đang làm, cũng không quên bày tỏ sự hào hứng với sự kiện sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4 năm sau. Ông Chase Carey cho biết:

"Tôi rất ấn tượng với tiến độ chuẩn bị của Hà Nội và công ty Việt Nam Grand Prix. Họ là những đối tác tuyệt vời mà F1 có được, khi mọi việc đều đã và đang được kiểm soát rất tốt.

Đến thăm thực địa trường đua ngày hôm nay, tôi thấy đang tiến triển rất tốt và rất nóng lòng chờ đón sự kiện F1 tổ chức tại Việt Nam vào năm tới.

Tôi tin rằng quãng thời gian còn lại là đủ để Việt Nam hoàn thành đường đua, qua đó chính thức tổ chức chặng đua Công thức 1 đầu tiên vào năm sau".

Đây đã là lần thứ 4 trong hai năm qua, ông Chase Carey đến Việt Nam. Giám đốc điều hành tập đoàn Formular 1 cũng đánh giá rất cao tầm nhìn sâu rộng của TP Hà Nội trong việc lựa chọn địa điểm đường đua khi xây dựng xung quanh Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Đường đua F1 tại Mỹ Đình được khởi công xây dựng vào ngày 20/3 vừa qua, dự kiến đường đua dài hơn 5,5 km, gồm 22 góc cua và sẽ được hoàn thành trước khi chặng đua Việt Nam Grand Prix chính thức khởi tranh vào tháng 4 năm 2020.

Nhằm quảng bá giải đua xe Công thức 1 đến với người dân Việt Nam, công ty Việt Nam Grand Prix - đơn vị tổ chức giải đua Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020 cùng nhãn hàng bia Heineken cũng sẽ phối hợp tổ chức sự kiện Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

>>> Xem thêm: Đội đua F1 hàng đầu thế giới sắp trình diễn tại Việt Nam

>>> Xem thêm: Đua xe F1: Môn thể thao khoa học và tốc độ nhất hành tinh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 Vietnam Grand Prix việt Nam grand prix công thức 1 đua xe f1 formula 1 giải đua xe F1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT