Quảng cáo

Đội đua F1 hàng đầu thế giới sắp trình diễn tại Việt Nam

Thứ tư, 10/04/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 20 tháng 4, sự kiện Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện này quy tụ sự góp mặt của huyền thoại F1 David Coulthard, đội đua Red Bull Racing, DJ nổi tiếng Armin van Buuren cùng ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Được sự chấp thuận của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, công ty Việt Nam Grand Prix - đơn vị tổ chức giải đua Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020 cùng nhãn hàng bia Heineken sẽ phối hợp tổ chức sự kiện Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 20/4.

F1, đua xe F1, công thức 1, đua xe công thức 1, F1 việt nam, việt nam grand prix, red bull racing

Sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix", đúng như tên gọi, nhằm khuyến khích và quảng bá giải đua Công thức 1 Việt Nam Grand Prix được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 đến với người dân Hà Nội.

Sự kiện này là nơi khán giả Thủ đô được thưởng thức tận mắt màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của những chiếc xe đua F1 thực thụ từ đội đua lừng danh Red Bull Racing. Theo đó, đội đua nổi tiếng này sẽ mang tới Việt Nam RB7 – chiếc xe từng cùng tay đua Sebastian Vettel giành chức vô địch mùa giải F1 2011.

Diễn ra ngay trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần trong đường đua chính thức của Việt Nam Grand Prix, sự kiện sẽ mang trải nghiệm F1 đến gần hơn với khán giả trước thềm Giải đua năm 2020. Bên cạnh đó, một loạt những thông tin quan trọng liên quan đến cơ chế bán vé và các chương trình quảng bá cho Việt Nam Grand Prix cũng sẽ được công bố tại sự kiện.

Cũng tại sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix", người hâm mộ đua xe F1 tại Hà Nội sẽ lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn tốc độ của tay đua huyền thoại David Coulthard. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải trong suốt sự nghiệp vẻ vang của mình, David Coulthard sẽ truyền cảm hứng đến người hâm mộ Việt Nam về môn thể thao tốc độ và hấp dẫn nhất hành tinh.

F1, đua xe F1, công thức 1, đua xe công thức 1, F1 việt nam, việt nam grand prix, red bull racing

Không thể thiếu trong sự kiện này là những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc. DJ từng 5 lần giành giải DJ xuất sắc nhất thế giới Armin van Buuren cũng sẽ có mặt, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm nhạc khó quên. Bên cạnh đó, hai nam ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương cũng là những sự góp mặt đáng chú ý.

F1, đua xe F1, công thức 1, đua xe công thức 1, F1 việt nam, việt nam grand prix, red bull racing

Tại sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix”, Heineken sẽ chính thức giới thiệu Heineken Silver - một sản phẩm bia cao cấp mới được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken đến với người tiêu dùng Thủ đô. Mang vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken Nguyên bản, sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui.

Sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" sẽ diễn ra từ 17h ngày 20 tháng 4 tới, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình và được mở cửa miễn phí với mọi công dân từ 18 tuổi trở lên.

Theo như dự kiến, giải đua Công thức 1 Việt Nam Grand Prix 2020 sẽ diễn ra vào tháng 4 năm 2020. Đây sẽ là lần đầu tiên, môn thể thao tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh đến với Việt Nam.

>>> Xem thêm: Sự kỳ diệu đến không ngờ của trang phục cho các tay đua F1

>>> Xem thêm: Những chặng đua F1 nổi tiếng thế giới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 đua xe F1 công thức 1 đua xe công thức 1 F1 việt nam việt nam grand prix red bull racing Vietnam Grand Prix Formula 1 Việt Nam Grand Prix F1 Việt Nam Grand Prix giải đua xe F1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT