Quảng cáo

Giải bóng đá hiếm hoi trên thế giới tiếp diễn bằng cách nào?

Thứ tư, 29/04/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi đa số các giải bóng đá trên thế giới đã bị hoãn hoặc hủy bỏ vì dịch Covid-19 thì tại Nicaragua, các trận đấu vẫn diễn ra và thu hút số lượng lớn người xem.

VIDEO: Bóng đá vẫn tiếp diễn tại Nicaragua

Nicaragua là một trong số ít những quốc gia mà bóng đá vẫn tiếp diễn giữa mùa dịch Covid-19. Dù cho các trận đấu buộc phải diễn ra trong điều kiện không khán giả, các đội bóng ở đất nước vùng Caribe này vẫn biết cách thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cụ thể, thay vì bán vé cho CĐV đến sân, các CLB ở Nicaragua thực hiện phát trực tiếp các trận đấu của mình trên YouTube. Vì là giải đấu hiếm hoi vẫn tiếp diễn giữa mùa dịch, lượng khán giả quốc tế theo dõi trực tuyến các trận đấu ở Nicaragua tăng lên chóng mặt.

nicaragua

Để các trận đấu được diễn ra an toàn, đội ngũ y tế của các CLB tại Nicaragua luôn kiểm tra sức khỏe các cầu thủ lẫn thành viên ban huấn luyện. Hiện tại Nicaragua cũng là một trong các quốc gia ít chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cho tới lúc này, đa số các giải đấu trên thế giới đều chưa thể trở lại. Thậm chí một số giải đấu lớn như Hà Lan, Bỉ và mới nhất là Pháp đã chính thức tuyên bố hủy kết quả mùa bóng 2019/20.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 bóng đá tiếp diễn nicaragua giải bóng đá mùa covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT