Quảng cáo

'Đừng đỗ hết lỗi lên đầu Mourinho'

Thứ bảy, 28/03/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Tottenham, Gus Poyet cho rằng Mourinho không phải là nguyên nhân khiến đội bóng thành London có phong độ kém cỏi trong mùa bóng năm nay.

"Tôi nghĩ đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên, kết thúc của một quá trình. Tại một số đội bóng, bạn có thể thay đổi một thứ một cách từ từ. Sir Alex Ferguson là bậc thầy về điều đó. Ông luôn đi trước một bước trong việc cho phép những cầu thủ quan trọng rời đi và sau đó thay thế họ.

Có những đội bóng khác mà khi bạn gắn bó với nó đến cuối cùng và cảm thấy mình phải thay đổi mọi thứ. Tôi nghĩ rằng Tottenham ở hoàn cảnh đó vào lúc này. Điều này đúng với mọi huấn luyện viên trên thế giới, không chỉ Jose Mourinho", Gus Poyet, cựu tiền vệ Tottenham bảo vệ HLV Mourinho.

Mourinho

"Sẽ là dễ dàng hơn nếu thay đổi huấn luyện viên trưởng, bởi bạn không thể thay đổi cả 25 cầu thủ của đội bóng. Các cầu thủ thường thích có sự thay đổi nhưng sau đó có thể mọi thứ vẫn lặp đi lặp lại. Đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho Spurs nhưng tôi nghĩ họ đã có kế hoạch đương đầu.

Đội bóng có nền tảng tài chính và một kế hoạch rõ ràng dưới thời Pochettino để xây dựng một sân vận động mới, đưa CLB đến một đẳng cấp khác. Bằng cách nào đó họ vẫn làm tốt mà không có quá nhiều thay đổi trong đội hình", cựu sao Tottenham nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Tottenham đang có thành tích không tốt ở tất cả các đấu trường họ tham dự. Trước khi mùa giải bị tạm hoãn, Tottenham chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng này cũng mới bị loại khỏi Champions League bởi Leipzig.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT