Quảng cáo

Đồng đội của Công Phượng được triệu tập vào ĐT U23 Argentina

Thứ bảy, 28/09/2019 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Santiago Colombatto, cầu thủ đang chơi ở CLB Sint-Truiden cùng Công Phượng đã được triệu tập lên ĐT U23 Argentina cho đợt tập trung lần này.

Cách đây vài giờ, Liên đoàn bóng đá Argentina đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG và U23 Argentina, chuẩn bị cho các trận đấu FIFA day diễn ra vào tháng 10 tới.

Với việc mới tái phát chấn thương trong trận đấu gần nhất của Barcelona, siêu sao Lionel Messi không có tên trong sách triệu tập của HLV Scaloni. Không chỉ Messi, một loạt các cầu thủ tên tuổi khác cũng vắng mặt trong đợt triệu tập lần này, trong đó có thể kể đến những cái tên như Angel Di Maria, Sergio Aguero hay Mauro Icardi.

Công Phượng, Sint Truiden, U23 Argentina, Messi, Argentina, Santiago Colombatto, đồng đội của Công Phượng

Một điểm đáng chú ý nữa là trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Argentina, chỉ có 2/26 cầu thủ được chọn hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Argentina, còn lại đa phần đang chơi bóng ở Anh hoặc Italia.

Ở danh sách triệu tập của đội U23, Santiago Colombatto là cái tên được lưu tâm. Cầu thủ sinh năm 1997 hiện đang chơi bóng ở Bỉ cho CLB Sint-Truiden, đội bóng sở hữu Nguyễn Công Phượng. Trước khi được triệu tập lên đội U23 Argentina lần này, Colombatto từng chơi cho đội U20 Argentina ở World Cup U20 diễn ra năm 2017.

Công Phượng, Sint Truiden, U23 Argentina, Messi, Argentina, Santiago Colombatto, đồng đội của Công Phượng

Ở loạt trận FIFA day tháng 10, ĐT Argentina sẽ thi đấu 2 trận giao hữu, trong đó có cuộc đối đầu hết sức đáng chú ý với ĐT Đức diễn ra ngày 10/10. Sau đó đến 13/10, đối thủ của Argentina là Ecuador.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden U23 Argentina Messi Argentina Santiago Colombatto đồng đội của Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT