Quảng cáo

Truyền nhân của Messi từ chối đến với Ronaldo để khoác áo Tây Ban Nha

Thứ sáu, 27/09/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, mới đây LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã chính thức thông báo về việc "chiêu mộ" thành công tài năng Ansu Fati.

VIDEO: Tài năng của Ansu Fati - Cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Messi

Ansu Fati sinh ngày 31/10/2002 tại Guinea Bissau, bởi vậy anh đủ điều khiện khoác áo ĐTQG này. Do Guinea Bissau trong quá khứ có mối liên kết với Bồ Đào Nha, vậy nên Fati hoàn toàn đủ điều kiện để nhập tịch và thi đấu cho ĐTQG mà Cristiano Ronaldo đang phục vụ. Tuy nhiên, Ansu Fati đã từ chối tất cả để nhập tịch Tây Ban Nha và mới đây anh chính thức xong mọi thủ tục để phục vụ ĐTQG nước này.

LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây cũng đã xác nhận, rằng họ đã hoàn tất mọi thủ tục nhập tịch cho Ansu Fati. Theo dự kiến, anh sẽ sớm được triệu tập lên ĐTQG U17 Tây Ban Nha để chuẩn bị cho giải trẻ thế giới diễn ra từ cuối tháng 10 tới tại Brazil.

Truyền nhân của Messi, Ansu Fati, Ronaldo, Tây Ban Nha, Fati gia nhập Tây Ban Nha, Messi mới, barca

Ansu Fati hiện đang khoác áo CLB Barcelona, tại đây anh thi đấu rất nổi bật và được Lionel Messi lựa chọn là truyền nhân của mình tại Nou Camp. Mùa giải năm nay tại La Liga, Fati đã thi đấu 5 trận và đóng góp 2 bàn thắng cho Barca. Bên cạnh đó, Fati còn lập hàng loạt những kỷ lục mới tại La Liga và cả Champions League.

Chứng kiến Ansu Fati phát triển vượt bậc, LĐBĐ Tây Ban Nha nhanh chóng bày tỏ mong muốn để có sự phục vụ của tài năng trẻ này.

Cuối tuần này Barca sẽ bước vào trận đấu với Getafe tại vòng 7 La Liga, nếu không có gì thay đổi, Fati sẽ tiếp tục được HLV Valverde trao cơ hội ra sân để thể hiện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Truyền nhân của Messi Ansu Fati Tây Ban Nha Fati gia nhập Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT