Quảng cáo

Truyền nhân của Messi tăng giá chóng mặt trên TTCN

Thứ ba, 17/09/2019 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Màn ra mắt ấn tượng trong đội 1 Barca khiến giá trị của Ansu Fati, cầu thủ được mệnh danh là "truyền nhân của Messi" tăng lên mức khó tin.

VIDEO: Tài năng của Ansu Fati - Cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Messi

Những tuần vừa qua, khi Messi dính chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình của Barca, đội bóng này đã trình làng một ngôi sao vô cùng hứa hẹn. Cầu thủ 16 tuổi, Ansu Fati không chỉ thu hút sự chú ý bởi phong độ ấn tượng mỗi khi được tung vào sân, anh còn được biết đến như là truyền nhân thực sự của siêu sao người Argentina, sau khi mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh mà Messi trao cho Fati cái ôm thân thiết.

Mới chỉ góp mặt trong 3 trận đấu tại La Liga, nhưng Ansu Fati đã để lại những dấu ấn khó tin với một cầu thủ mới 16 tuổi. Ở trận ra mắt đội một, Fati được vào sân chừng hơn 10 phút và ngay ở trận đấu thứ 2, anh ghi bàn giúp Barca giữ lại 1 điểm trước Osasuna. Bàn thắng đó giúp tiền đạo 16 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Barca ghi bàn trong một trận đấu chính thức của đội một.

Màn ra mắt ấn tượng giúp Ansu Fati lập tức thu hút được sự chú ý. Trước khi mùa giải này khởi tranh, cầu thủ 16 tuổi không có giá trị chuyển nhượng. Nhưng đến ngày 10 tháng 9 vừa qua, trang Transfermarkt định giá "tiểu Messi" lên tới 25 triệu euro, con số kỷ lục đối với một cầu thủ 16 tuổi.

truyền nhân Messi, Barca, Messi, Barcelona, Ansu Fati, chuyển nhượng

Sự tăng giá chóng mặt này giúp Fati lọt top những cầu thủ giá trị nhất đội bóng xứ Catalan lẫn giải đấu La Liga. Theo thống kê, Ansu Fati có giá trị cao thứ 17 ở Barca hiện tại, đối với giải đấu La Liga thì anh đứng thứ 63.

Mới đây nhất, Ansu Fati tiếp tục không khiến người hâm mộ thất vọng. Trong thắng lợi 5-2 của Barca trước Valencia hồi cuối tuần trước, truyền nhân của Messi có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, tiếp tục xác lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất La Liga vừa ghi bàn vừa kiến tạo ở cùng một trận đấu.

Với những gì mà sao trẻ 16 tuổi đang thể hiện, người hâm mộ đang hy vọng anh sẽ sớm có màn ra mắt Champions League. Đêm nay, Barca sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, đó là chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến sân Signal Iduna Park của Dortmund.

>>> Dortmund vs Barca: Vạn sự khởi đầu nan

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truyền nhân Messi Barca Messi Barcelona Ansu Fati chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT