Quảng cáo

Dortmund vs Barca: Vạn sự khởi đầu nan

Thứ ba, 17/09/2019 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Rơi vào bảng đấu được coi là tử thần, cả Dortmund và Barca đều rất cần một màn khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch Champions League 2019/20.

Dortmund vs Barcelona| 02h00 ngày 18/9 | SVĐ Signal Iduna Park

Cả Dortmund và Barca đều đã có những bước chuẩn bị ấn tượng cho trận mở màn Champions League mùa bóng năm nay.

Với Dortmund, thắng lợi 4-0 trước Leverkusen chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của đội bóng này trên cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Những ngôi sao như Marco Reus hay Jadon Sancho đang có cảm giác chơi bóng tốt, và nếu tiếp tục duy trì điều này, 3 điểm ở trận mở màn Champions League không phải mục tiêu xa vời của đội bóng vàng đen.

Dortmund vs Barca, Champions League, cúp c1, Dortmund, Barca, Barcelona

Hàng tấn công sẽ là điểm tựa của Dortmund ở trận đấu này. Họ cũng chính là đội bóng đang ghi nhiều bàn nhất sau 4 vòng đầu tiên của Bundesliga, với 13 lần chọc thủng lưới đối phương. Bên cạnh đó, không thể không kể đến lợi thế sân nhà ở trận đấu này, một vũ khí tối quan trọng của thầy trò Lucien Favre.

Bên kia chiến tuyến, Barca cũng vừa có một thắng lợi ấn tượng hồi cuối tuần trước. Chiến thắng giòn giã 5-2 trước Valencia mang lại nhiều tín hiệu vui cho gã khổng lồ xứ Catalan, trong hoàn cảnh họ vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của Lionel Messi.

Dortmund vs Barca, Champions League, cúp c1, Dortmund, Barca, Barcelona

Mặc dù vậy, hàng thủ vẫn là điểm khiến Barca phải lo ngại. 7 lần để thủng lưới sau 4 trận ở La Liga không phải một con số tốt, và nếu như thầy trò Valverde không sớm thay đổi mình, họ rất dễ sẽ phải nhận trái đắng ở sào huyệt của đối phương.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần đầu tiên Dortmund và Barca đụng độ nhau tại một giải đấu chính thức. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có tôn chỉ tấn công này sẽ mang tới những màn trình diễn hấp dẫn.

Đội hình dự kiến

Dortmund: Burki; Hakimi, Akanji, Hummels, Guerreiro; Delaney, Witsel; Brandt, Reus, Sancho; Alcacer.

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; De Jong, Busquets, Roberto; Griezmann, L Suarez, Perez.

Dự đoán kết quả: Dortmund 2-2 Barca

>>> Lịch thi đấu vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2019/20

VIDEO: Messi và Ronaldo quảng bá WC 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Barca Champions League cúp c1 Dortmund Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT