Đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất trước trận tranh đai ONE Championship

Thứ năm, 20/02/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ tiếp theo mà Nguyễn Trần Duy Nhất buộc phải đánh bại, nếu muốn tiến đến trận tranh đai vô địch ONE Championship sẽ là một võ sĩ đến từ Campuchia.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất thắng knock-out Watanabe tại ONE Championship

Ngày 20 tháng 3 tới, ONE Championship sẽ trở lại Việt Nam lần thứ 2 với sự kiện mang tên Heart of Heroes. Dù phía ban tổ chức chưa chính thức công bố danh sách các trận đấu cũng như các võ sĩ sẽ thượng đài ở sự kiện tới, nhưng gần như chắc chắn Độc cô cầu bại của làng Muay Việt, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ là người dẫn đầu sự kiện rất được mong chờ này.

Mới đây, theo nguồn tin của Webthethao, đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất ở sự kiện tới đã được xác định, và đó là một tay đấm đến từ Campuchia. Theo đó, Sok Thy sẽ là đối thủ của Độc cô cầu bại Việt Nam ở ONE: Heart of Heroes. Tay đấm trẻ người Campuchia được biết đến với lối đánh máu lửa, sẵn sàng chơi đôi công và rất mạnh ở khả năng chịu đòn.

sok thy

Sok Thy từng thượng đài 3 lần ở ONE Championship, trong đó có cuộc đối đầu với đương kim vô địch thế giới Rodtang Jitmuangnon, vì thế có thể khẳng định đây sẽ là thách thứ lớn nhất của Nguyễn Trần Duy Nhất trước khi anh tiến tới trận tranh trai vô địch ONE Championship.

Với Nguyễn Trần Duy Nhất, tượng đài của làng Muay Thai Việt Nam cũng đang sở hữu hành trình vô cùng ấn tượng ở ONE Championship. Với cả 2 chiến thắng đều theo kịch bản knock-out, Duy Nhất chỉ cần thêm một trận thắng nữa để thách thức "người sắt" Rodtang Jitmuangnon ở trận tranh đai vô địch.

Nguyen tran duy nhat

Những thông tin về ONE: Heart of Heroes - Sự kiện thứ 2 của ONE Championship tại Việt Nam sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật...

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất ONE Championship ONE Championship Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT