Quảng cáo

De Bruyne bị sao trẻ Wolves biến thành trò hề

Thứ ba, 22/09/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh của Podence đã khiến De Bruyne phải bẽ mặt trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Đón tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Wolves đã có hiệp một đáng quên khi để đối thủ ghi 2 bàn. Mặc dù vậy, thầy trò Nuno Espirito Santo đã thi đấu tốt hơn ở hiệp hai, bằng chứng là họ có được pha lập công của Raul Jimenez.

Nhân vật trung tâm ở pha bóng ấy không phải tiền đạo người Mexico mà chính là Daniel Podence, người thực hiện cú tạt bóng để Jimenez bật cao đánh đầu tung lưới Ederson.

Podence
Tình huống De Bruyne bị Podence xỏ háng (Ảnh: Internet)

Nhận bóng từ biên phải, số 10 bên phía Wolves xỏ háng loại bỏ Kevin De Bruyne trước khi tung ra quả tạt mẫu mực. Toàn bộ những động tác xử lý của Podence biến cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 thành khán giả bất đắc dĩ.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên thích thú với pha xử lý đẳng cấp của Podence. Có người gọi cầu thủ sinh năm 1995 là "tiểu Hazard", bởi lối chơi của cầu thủ này có phần tương đồng với siêu sao đang khoác áo Real Madrid.

De Bruyne
De Bruyne có một bàn thắng ở trận đấu này (Ảnh: Getty)

Dù Podence và Jimenez có những màn trình diễn ấn tượng, thế nhưng Wolves vẫn không đủ sức gây nên bất ngờ trước Man City. Đội chủ sân Molineux thi đấu cố gắng nhưng đành chấp nhận kết quả thua 1-3 chung cuộc.

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 2: Mưa bàn thắng

BXH Ngoại hạng Anh vòng 2: MU ở nửa dưới

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Wolves Podence De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT