Quảng cáo

Cựu HLV MU: 'Rashford cần học Ronaldo để trở nên vĩ đại'

Chủ nhật, 08/09/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ người Anh, Marcus Rashford được khuyến khích dùng Ronaldo làm hình mẫu để cải thiện phong độ ghi bàn.

Đó là lời khuyên của Rene Meulensteen, một cựu HLV chuyên môn của MU, người từng gắn bó lâu năm với đội chủ sân Old Trafford thời Sir Alex còn tại vị. Ông từng làm việc cùng Cristiano Ronaldo hồi siêu sao người Bồ Đào Nha còn là một cầu thủ trẻ, và Rene Meulensteen tin Rashford sẽ cải thiện đáng kể nếu dùng CR7 làm hình mẫu để cố gắng.

"Ronaldo sở hữu tính cách để trở thành cầu thủ giỏi nhất, bởi anh ấy luôn tự tin vào khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Marcus Rashford cũng có những suy nghĩ tương tự. Cậu ấy nên coi Ronaldo làm hình mẫu của mình."Meulensteen chia sẻ với The Mirror.

"Tôi không nói Rashford có thể trở thành một Ronaldo tiếp theo, bởi CR7 là duy nhất. Ronaldo là tài năng hiếm thấy trong lịch sử bóng đá thế giới, anh ấy sẽ được xếp ngang hàng với những Messi, Maradona, Pele hay Johan Cruyff như là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời.

MU, Rashford, Ronaldo, CR7, tin tức MU, Rene Meulensteen, Rashford cần học Ronaldo, Man Utd

Nhưng với Rashford, cậu ấy cũng hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc nếu đi theo hình mẫu của Ronaldo. Bản năng của Ronaldo là luôn tìm cách ghi được những bàn thắng đẹp nhất có thể - và Rashford cũng vậy. Cả hai cầu thủ này luôn muốn lập công từ cự ly chừng 30 mét và ẵm danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Chúng tôi đã làm việc với Ronaldo, biến cậu ấy từ một cầu thủ thích ghi bàn đẹp mắt trở thành một cỗ máy săn bàn. Nếu Rashford học tập được điều này, cậu ấy có thể cải thiện khả năng ghi bàn và trở thành một tiền đạo tuyệt vời."Rene Meulensteen đưa ra lời khuyên cho Rashford.

Sau khi lập cú đúp giúp MU đại thắng Chelsea ở trận mở màn mùa bóng năm nay, Rashford đã tịt ngòi trong cả 3 trận đấu tiếp theo, trong đó đáng chú ý là cú sút phạt đền hỏng ăn ở trận thua Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford Ronaldo CR7 tin tức MU Rene Meulensteen Rashford cần học Ronaldo Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT