Quảng cáo

Cựu chủ tịch Real chỉ trích nặng nề Perez vì bán Ronaldo

Thứ ba, 19/03/2019 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu chủ tịch Real Madrid, Vicente Boluda mới đây đã đưa ra những chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng.

VIDEO: Real Madrid chào đón Zidane trở lại

Chia sẻ về tình hình đội bóng hiện tại, cựu chủ tịch của Real Madrid, ông Vicente Boluda đã dành những lời chỉ trích gay gắt hướng về Florentino Perez, đương kim chủ tịch của đội chủ sân Bernabeu.

real madrid, real, real bán ronaldo, florentino perez, chủ tịch real, cựu chủ tịch real

“Ông ta chỉ quan tâm đến việc kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Việc tu sửa Santiago Bernabeu là một sai lầm lớn. Nó vẫn sẽ là một sân vận động cũ, dù đội bóng có chi ra bao nhiêu tiền.” – Boluda chỉ trích Perez.

Real Madrid đã thất bại trong mùa bóng này. Nguyên nhân bởi vì họ đã bán đi Cristiano Ronaldo. Anh ấy là người có thể ghi 50 bàn mỗi mùa, một cầu thủ tuyệt vời và là một nhà lãnh đạo. Real bán anh ấy mà không hề có tính toán cho tương lai.”

“Sức mạnh của đội bóng không phải là vĩnh cửu, đặc biệt là khi không có những sự đổi mới. Nhiều cầu thủ khác đã bị ném vào cuộc nhưng Real không có chỗ để thử nghiệm. Với việc thi đấu ba đến bốn đấu trường mỗi năm, các cầu thủ luôn phải đạt 100% phong độ.”

real madrid, real, real bán ronaldo, florentino perez, chủ tịch real, cựu chủ tịch real

Khi được hỏi về khả năng liệu có trở lại với cương vị chủ tịch Real Madrid, Vicente Boluda không phủ nhận.

"Trở lại à? Tôi sẽ cố gắng trở thành chủ tịch của Real một lần nữa. Tôi rất muốn quay trở lại. Tôi đã tính đến chuyện khi nào cuộc bầu cử sẽ được tổ chức và muốn phát triển kế hoạch của riêng mình." - Boluda kết luận.

>> Xem thêm: Top 50 HLV đỉnh nhất mọi thời đại: Sir Alex chỉ đứng thứ 2

>> Xem thêm: Jorginho bị chế giễu: Bi kịch của một Chelsea rối như tơ vò

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid real real bán ronaldo florentino perez chủ tịch real cựu chủ tịch real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo