Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/3: MU sẽ có Grealish, Chelsea mua Coutinho

Thứ ba, 24/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU có cơ hội lớn chiêu mộ Grealish, Chelsea được đề nghị mua Coutinho hay Bayern muốn có Stegen thay thế Neuer là những tin chuyển nhượng chính tối 24/3.

MU có cơ hội lớn chiêu mộ Grealish

Cựu thủ môn tuyển Anh Paul Robinson vừa tiết lộ một thông tin có thể khiến người hâm mộ MU mừng thầm. Đó là việc tiền vệ sáng tạo Grealish gần như chắc chắn sẽ rời Aston Villa vào cuối mùa giải năm nay, nếu đội bóng này xuống hạng.

grealish

Hiện tại, Ngoại hạng Anh đã đi qua 29 vòng đấu và Aston Villa vẫn đang chìm sâu ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Chelsea được đề nghị mua Coutinho

Theo The Mirror, Barcelona đã chào mời tiền vệ Coutinho cho Chelsea. The Blues là một trong những đội bóng bày tỏ mong muốn có ngôi sao người Brazil trong thị trường chuyển nhượng Hè tới, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng là điều mà các bên chưa có được tiếng nói chung.

Ngoài Chelsea, MU, Arsenal và Tottenham cũng là những đội bóng đang quan tâm đến Coutinho.

Chelsea chơi lớn vì sao trẻ người Anh

Theo Sky Sports, Chelsea đang nối lại đàm phán với West Ham về trường hợp của sao trẻ người Anh Declan Rice. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang được định giá 50 triệu bảng, tuy nhiên các đội bóng sẽ phải chi nhiều hơn thế để mong West Ham nhả người.

Rice

Ngoài Chelsea, MU là đội bóng cũng muốn có được tiền vệ đầy triển vọng này. Tuy nhiên The Blues đang khá tự tin bởi họ đang sở hữu Mason Mount, người bạn thân của Declan Rice.

Barca từ bỏ Aubameyang, quyết theo đuổi Lautaro Martinez

Theo Daily Star, mối quan tâm của Barca dành cho tiền đạo Aubameyang đã hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Mục tiêu lớn nhất của gã khổng lồ xứ Catalan lúc này là Lautaro Martinez, ngôi sao nhiều khả năng cũng sẽ rời Inter vào cuối mùa.

Bayern muốn có Stegen thay thế Neuer

Theo Sport, Bayern Munich đang liên hệ với thủ môn Ter Stegen của Barca trong hoàn cảnh tương lai của cầu thủ này bị đặt nhiều dấu hỏi. Hợp đồng của Stegen với đội chủ sân Nou Camp sẽ mãn hạn vào tháng 6/2022.

Hùm Xám muốn đưa Stegen về Allianz Arena nhằm thay thế Manuel Neuer, người đang có mâu thuẫn với chủ tịch Franz Beckenbauer.

>> Tin chuyển nhượng sáng 24/3

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Grealish Chelsea Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT